TWICE chính thức gia nhập cuộc chiến comeback tháng 4 với teaser 'biến hình' khiến fan đứng ngồi không yên

Sau hàng loạt cái tên hot BTS, Blackpink, Chen (Exo), những cô gái nhà JYP TWICE bất ngờ "tung thính comeback", dự báo cho màn trở lại đầu tiên của nhóm trong năm 2019.

Đúng 0 giờ ngày 2/4 theo giờ địa phương, các ONCE (tên fandom của TWICE) đã vô cùng phấn khích trước một đoạn gif được đăng tải trên các trang mạng xã hội chính thức của nhóm.

Trong teaser, chiếc logo quen thuộc của TWICE "biến hình" thành ngôi sao trên nền màu xanh lá lấp lánh, đi kèm theo là dòng chữ "Finally" khiến người hâm mộ đặc biệt tò mò về dự án sắp tới của nhóm.

TWICE chính thức gia nhập cuộc chiến comeback tháng 4  với teaser biến hình khiến fan đứng ngồi không yên-1TWICE chính thức gia nhập cuộc chiến comeback tháng 4  với teaser biến hình khiến fan đứng ngồi không yên-2
Logo của Twice hóa thành hình ngôi sao trong teaser đầu tiên cho “Finally”.

Dù hiện tại, các cô gái nhà JYP vẫn đang đi Dome tour tại Nhật, song nhóm sẽ kết thúc chuỗi tour diễn khủng này vào trung tuần tháng 4 tới đây. Được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc hè”, TWICE cũng ưu tiên trở lại vào khoảng tháng 4 - tháng 5 mỗi năm, vậy nên việc quảng bá bài hát mới trong khoảng thời gian này không phải là không thể.

Tháng 4 được dự báo sẽ trở thành cuộc chiến comeback khốc liệt nhất khi những cái tên hot nhất gen 3 thi nhau tung ra sản phẩm mới. Trong khi BlackPink trở lại với "Kill This Love" vào 5/4 thì BTS tái xuất Kpop ngày 12/4 với "MAP OF THE SOUL: PERSONA". Sự xuất hiện của Twice càng làm cho đường đua Kpop trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

TWICE chính thức gia nhập cuộc chiến comeback tháng 4  với teaser biến hình khiến fan đứng ngồi không yên-3
TWICE sẽ sớm trở lại Kpop trong tháng 4, nhiều khả năng "đụng độ" BTS, BlackPink.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/twice-bat-ngo-tung-teaser-tro-lai-khien-fan-cuc-ky-to-mo-n-180062.html

JYP Entertainment BTS Black Pink Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao