Bộ đôi đẩy lùi mụn cho da dầu

Làm sạch da, kiểm soát bã nhờn là những nguyên tắc quan trọng giúp da dầu tránh tình trạng dễ bị nổi mụn.

Bộ đôi đẩy lùi mụn cho da dầu-1
 Da dầu dễ bị nổi mụn

Da dầu thường rất dễ nổi mụn nhưng có ưu điểm là chậm lão hóa. Bên cạnh đó, da dầu thường được đánh giá là khỏe hơn so với các loại da khác vì vậy mà nhiều bạn khá thoải mái trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, về lâu dài có thể gây tổn thương, khiến da dễ kích ứng.

Nhiều bạn tìm hiểu và đổi sang sử dụng mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên, tình trạng kích ứng da đã được cải thiện. Như hiện có dòng sản phẩm Decumar, nhà sản xuất cho biết sản xuất từ thực vật thiên nhiên, một để rửa mặt, một để trị mụn và kiểm soát nhờn.

Để sử dụng bộ đôi này, đầu tiên bạn cần làm sạch da mặt bằng gel rửa mặt Decumar Clean. Việc làm sạch da mặt sẽ giúp da khỏe và sáng hơn. Đồng thời cũng giúp tình trạng dầu nhờn trên da được giảm bớt và hỗ trợ đẩy lùi tình trạng mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn,…

Tuy nhiên, bạn đừng nên cố làm sạch nhờn bằng mọi cách vì như vậy có thể gây tổn hại cho da, làm da thiếu sức sống, hơn nữa còn vô tình đẩy nhanh quá trình lão hóa da.

Bộ đôi đẩy lùi mụn cho da dầu-2
 Decumar Clean - Gel rửa mặt ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn

Sau đó bạn chấm Decumar New lên các nốt mụn viêm, mụn mủ. Khác với các loại khác khi bôi vào thấy xót, chất gel của Decumar New thoa lên các nốt mụn sẽ có cảm giác mát mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Chăm chỉ bôi khoảng 3 - 4 tuần, tình trạng mụn trên mặt được cải thiện, không thấy đổ dầu nhiều như trước, vết thâm sẹo cũng được mờ dần.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Decumar New hội tụ đầy đủ các thành phần thiên nhiên an toàn, phù hợp cho da như: Nano Curcumin, tinh chất lá chanh sim, tinh chất hành tây đỏ, vitamin E và lô hội… đều là những hoạt chất giúp cung cấp và tái tạo tổn thương da. Đặc biệt, tinh chất lá chanh sim mang đến tác dụng kiểm soát dầu nhờn trên da mặt hiệu quả.

Bộ đôi đẩy lùi mụn cho da dầu-3
Decumar New bổ sung lá chanh sim tăng hiệu quả ngăn ngừa mụn

Ngoài việc sử dụng Decumar New chấm lên các nốt mụn, bạn có thể dùng làm mặt nạ đắp mặt khi kết hợp với các nguyên liệu như: sữa chua, bột yến mạch, bột cám gạo... Đắp 2 - 3 lần/tuần sẽ giúp da bạn giảm mụn, thâm, sẹo, còn làm da mịn màng và trắng hồng hơn.

Bộ đôi đẩy lùi mụn cho da dầu-4
Bộ đôi của Decumar - Tuyệt chiêu chăm sóc da mụn
Bộ đôi đẩy lùi mụn cho da dầu-5
 Mụn, thâm sẹo giảm đáng kể sau 3 tuần sử dụng bộ trị mụn Decumar

Kiên trì sử dụng bộ đôi Decumar Clean và Decumar New, kết hợp sinh hoạt lành mạnh, ăn uống khoa học, tình trạng bóng nhờn trên da sẽ được hạn chế tối đa, lỗ chân lông cũng được se khít, sức khỏe của da được cải thiện rõ rệt thông qua việc mụn, thâm giảm hẳn và da trở nên ẩm mượt, sáng hồng hơn.

Decumar New là phiên bản mới của Decumar, bổ sung tinh chất lá chanh sim giúp kiểm soát nhờn tối ưu, mang đến hiệu quả đẩy lùi mụn viêm và thâm sẹo.
Các sản phẩm Decumar được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Tìm điểm bán gần nhất:  https://decumar.vn/diem-ban.html  
Hoặc đặt mua online:  https://decumar.vn/san-pham  
Tổng đài dược sĩ tư vấn: 1800 8179 (miễn cước) 

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-doi-day-lui-mun-cho-da-dau-n-199336.html

Tin tức mới nhất