Cặp đôi 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý' tái hợp sau 20 năm

Hai ngôi sao Huỳnh Dịch và Nhiếp Viễn vẫn giữ được tình bạn thân thiết sau 20 năm đóng chung phim "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý".

Tối 6/6, nữ diễn viên Huỳnh Dịch bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Nhiếp Viễn lên mạng xã hội với dòng trạng thái "Đã lâu không gặp". Ngay sau đó, Nhiếp Viễn cũng chia sẻ lại bài viết và cho hay: "Chớp mắt 20 năm trôi qua".

Huỳnh Dịch - Nhiếp Viễn là một trong những cặp đôi nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung bộ phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Tuy nhiên, mối quan hệ của cặp đôi chỉ kéo dài 3 năm và sau đó đường ai nấy đi.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hoài niệm khi lại thấy được hai ngôi sao của tuổi thơ thân thiết bên nhau. 

Cặp đôi Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý tái hợp sau 20 năm-1
Huỳnh Dịch và Nhiếp Viễn gặp lại sau 20 năm

Cặp đôi Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý tái hợp sau 20 năm-2Cặp đôi Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý tái hợp sau 20 năm-3Cặp đôi Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý tái hợp sau 20 năm-4
Cả hai từng có đoạn tình cảm ngọt ngào trước khi chia tay

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý là bộ phim cổ trang nổi tiếng được phát sóng năm 2000. Phim đã mang lại danh tiếng ngoài mong đợi cho dàn diễn viên chính như Huỳnh Dịch, Nhiếp Viễn, Lý Giai Lân, Sư Tiểu Hồng,...

Sau khi phim kết thúc, sự nghiệp Huỳnh Dịch thăng hoa khi cô góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Hoàn châu cách cách 3, Long phượng kỳ duyên, Phong vân... Tuy nhiên, đời tư tình cảm của cô lại trái ngược với nhiều rắc rối và thị phi.

Cặp đôi Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý tái hợp sau 20 năm-5
Huỳnh Dịch và Nhiếp Viễn trong bộ phim nổi tiếng "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" 

Năm 2009, cô kết hôn với Khương Khải và chia tay ngay một năm sau đó. Đến 2011, cô đi đến hôn nhân lần hai với doanh nhân Huỳnh Nghị Thanh. Tuy nhiên cuộc sống vợ chồng cũng chỉ được hai năm khi đôi bên liên tục chỉ trích, bôi nhọ nhau trên mặt báo. Thậm chí Huỳnh Nghị Thanh còn cho rằng Huỳnh Dịch là kẻ tâm thần không bình thường. 

Hiện tại, Huỳnh Dịch cũng đã ly hôn Huỳnh Nghị Thanh. Cô sống yên lặng cùng con gái và hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz.

Cặp đôi Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý tái hợp sau 20 năm-6
Nhiếp Viễn và Huỳnh Dịch đều trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân

Trong khi đó, Nhiếp Viễn cũng là tên tuổi nổi tiếng với nhiều tác phẩm như Đại Đường tình sử, Tam Quốc, Thiên hạ vô tặc... Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng nhiều lần lao đao vì scandal đồng tính, hai đời vợ, đánh người. 

Sau hai lần ly hôn, Nhiếp Viễn sống một mình với con gái, anh may mắn lấy lại danh tiếng sau khi tham gia bộ phim Diên Hi công lược vào năm 2018. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-doi-len-nham-kieu-hoa-duoc-chong-nhu-y-tai-hop-sau-20-nam-n-224648.html

Nhiếp Viễn Huỳnh Dịch

Tin tức mới nhất