Rộ tin 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý' được remake, nam nữ chính bị chê không hợp vai

Năm 2000, ''Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý'' vừa lên sóng đã tạo thành cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Châu Á. Đây cũng là bộ phim giúp cho nhiều diễn viên trẻ khi đó có bước đột phá lớn trong sự nghiệp như Huỳnh Dịch, Nhiếp Viễn…

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện thông tin về việc bộ phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý sẽ được làm lại sau 20 năm và đổi tên thành Hoa nở trăng vừa tròn. Dàn diễn viên chính của phim sẽ là những cái tên còn khá mới trong giới giải trí Hoa ngữ.

Rộ tin Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý được remake, nam nữ chính bị chê không hợp vai-1
Rộ tin "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý" có bản remake.

Bốn diễn viên trẻ được cho là sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim Hoa nở trăng vừa tròn lần này là: Lý Canh Hi, Tôn An Khả, Hoàng Tuấn Tiệp và Đinh Gia Văn. Tuy nhiên, xét về ngoại hình, nhiều khán giả lại cho rằng dàn diễn viên này sẽ không đủ sức để gánh vai trong một bộ phim kinh điển thế này.

Rộ tin Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý được remake, nam nữ chính bị chê không hợp vai-2
Lý Canh Hi.

Rộ tin Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý được remake, nam nữ chính bị chê không hợp vai-3
Tôn An Khả.

Với ngoại hình trắng trẻo, thư sinh của mình, dù là Hoàng Tuấn Tiệp hay Đinh Gia Văn cũng sẽ rất khó để có thể đảm nhận được vai diễn tướng quân Viên Bất Khuất. Đồng thời, diễn xuất của cả 4 ngôi sao trẻ này cũng là mối lo ngại lớn với khán giả.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý là câu chuyện xuất giá nhầm nhà của Lý Ngọc Hồ ((Huỳnh Dịch) và Đỗ Băng Nhạn (Lý Tiểu Lâm). Cả 2 xuất giá cùng ngày, cùng trú mưa trong một ngôi miếu lại bái nhau làm tỷ muội và vô tình lên nhầm kiệu hoa của nhau.

Rộ tin Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý được remake, nam nữ chính bị chê không hợp vai-4
Lý Ngọc hồ và Đỗ Băng Nhạn.

Sau khi đưa dâu đến nơi, 2 bà mối mới nhận ra sự nhầm lẫn. Tuy nhiên, Ngọc Hồ ngây thơ nghĩa hiệp nên đã bị bà mối lừa là ''ra tay cứu'' Băng Ngạn và bái đường dưới thân phận Đỗ tiểu thư. Trong khi đó, Băng Ngạn lại bị bà mối kia cho uống thuốc mê ngủ li bì suốt 2 ngày 2 đêm, cùng với việc Viên tướng quân không có trong phủ nên sự việc chẳng bị ai phát giác cả.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/phim/ro-tin-len-nham-kieu-hoa-duoc-chong-nhu-y-remake-nam-nu-chinh-bi-che-khong-hop-vai.html

phim trung quốc

Tin tức mới nhất