Bộ đôi loa ‘khủng’ Sony - phụ kiện không thể thiếu cho những bữa tiệc tại gia

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng trong việc di chuyển, chất âm chi tiết mạnh mẽ cùng dàn đèn loa màu sắc nổi bật, MHC-V13, MHC-V43D sẽ thổi bùng không khí bữa tiệc của bạn.

Từ ngày 24/08 - 04/10/2020 khi mua sản phẩm mới MHC-V13, MHC-V43D từ Sony, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu 01 microphone từ chương trình “Chuẩn giọng hay - Vui mê say”.

Bộ đôi loa ‘khủng’ Sony - phụ kiện không thể thiếu cho những bữa tiệc tại gia-1

 Bùng nổ không gian sôi động với đèn loa

MHC-V13 - Loa âm thanh cỡ nhỏ cho các gia đình

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa loa tweeter từ hai phía, loa woofer và công nghệ Jet Bass Booster cho phép âm thanh lan tỏa đa chiều, dù cho bạn đang đứng ở khoảng cách xa bao nhiêu vẫn sẽ cảm nhận rõ nét âm thanh sống động từ bộ đôi MHC-V43D và MHC-V13. Với cải tiến đột phá này, Sony vừa mang lại dải âm trầm mạnh mẽ vốn có, nhưng vẫn hoàn thiện được âm sắc trong trẻo trong từng giai điệu mà khách hàng yêu thích.

Bộ đôi loa ‘khủng’ Sony - phụ kiện không thể thiếu cho những bữa tiệc tại gia-2

 Cảm nhận nhịp điệu từ xa với bộ tăng âm bass mạnh mẽ MHC-V13

Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển loa, chỉ cần nắm vào tay cầm tiện lợi và nhấc loa lên là đã có thể mang loa đến bất kì vị trí nào. Sony cũng đã trang bị thêm miếng bảo vệ góc cứng cáp ở bốn góc giúp khách hàng tiệc tùng tới bến mà không lo loa sẽ bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, với tính năng xếp hạng Karaoke qua ứng dụng Fiestable, đây không đơn giản chỉ là một chiếc loa mà còn giúp bạn có những phút giây thư giãn cùng gia đình, bạn bè bằng một cuộc thi giành vị trí Top 10 trong bảng xếp hạng âm nhạc. Ngoài ra thiết bị còn cho phép kết nối đàn guitar với ba chế độ sử dụng khác nhau hạn chế tối đa âm thanh gây nhiễu.

MHC-V43D - sự lựa chọn cho những bữa tiệc âm nhạc ngoài trời

Khác với MHC-V13, MHC-V43 không chỉ hỗ trợ âm thanh cho các buổi tiệc tại gia mà  còn cả những buổi tiệc ngoài trời, những buổi picnic dã ngoại, những buổi team building đội nhóm.

Với kích thước lớn hơn đi kèm với thiết kế 360 độ bao gồm lớp nhựa cứng bảo vệ các mặt của thiết bị cùng bốn tấm bảo vệ góc. Bất kì khi nào bạn muốn di chuyển MHC-V43D, chỉ cần nắm giữ tay cầm tiện lợi và nghiêng loa về phía sau. Cộng thêm bánh xe chắc chắn cho phép bạn dễ dàng kéo đẩy hoặc xoay loa theo mọi hướng để tung tăng di chuyển khắp nơi trong bữa tiệc.

Bộ đôi loa ‘khủng’ Sony - phụ kiện không thể thiếu cho những bữa tiệc tại gia-3

Thiết kế gọn, nhẹ, thuận tiện di chuyển đến bất kỳ nơi đâu

Về chất âm, Sony đặc biệt trang bị thêm cho MHC-V43D loa kèn trung tần hiệu suất cao (midrange) giúp phân phối âm thanh với độ rõ nét và áp suất âm thanh tốt hơn, cho âm thanh trung tần sống động.

Không chỉ nổi bật về tính đột phá trong thiết kế, chất âm đỉnh cao, bộ đôi MHC-V43D và MHC-V13 còn khoác lên những sắc màu riêng, phù hợp cho từng nhu cầu của người dùng.  Nếu MHC-V13, loa âm thanh cỡ nhỏ thích hợp cho các hộ gia đình với nhiều màu sắc ở loa woofer; thì với MHC-V43D, loa woofer và loa tweeter sẽ chiếu ánh sáng màu xanh dương đậm phù hợp cho các bữa tiệc trong bất kì không gian nào.

Riêng với sản phẩm MHC-V43D được trang bị tính năng Điều khiển bằng cử chỉ, bất cứ lúc nào bạn muốn chuyển bài hát, đổi từ flanger sang WAH, tăng âm lượng mic karaoke, điều khiển cao độ của mic và nhạc hoặc tăng âm lượng, chỉ cần chuyển động dọc hoặc ngang của bàn tay. Tính năng điều khiển bằng cử chỉ cho phép bạn điều khiển các chức năng của MHC-V43D nhanh chóng và dễ dàng, giúp bữa tiệc không bị gián đoạn.

Tham khảo chi tiết về sản phẩm tại: https://www.sony.com.vn/electronics/he-thong-hi-fi/mhc-v13?cid=pr-apac-23489

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-doi-loa-khung-sony-phu-kien-khong-the-thieu-cho-nhung-bua-tiec-tai-gia-n-234907.html

loa thanh sony

Tin tức mới nhất