Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ

Mặc dù đã 25 năm không chạm vào bút vẽ, tay nghề của phụ thân Khánh Vân vẫn được khen "không phải dạng vừa".

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân - chia sẻ câu chuyện nhỏ về đấng sinh thành. Khánh Vân khoe quá trình bố hoàn thành một bức tranh chân dung, và nhân vật được họa chính là cô. 

"Con cảm ơn ba đã vẽ tặng con bức tranh quý giá này. Dù đã 25 năm ba không vẽ nữa, nhưng ngày hôm nay vì muốn dành cho con một món quà bất ngờ, ba đã ngày đêm, vẽ từng nét một. Và với con, đây là món quà vô giá. Cảm ơn ba vì luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con", hoa hậu xúc động. 

Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ-1Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ-2
Bố Khánh Vân bắt đầu từ những nét phác cơ bản dựa trên hình mẫu.

Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ-3
Chân dung Khánh Vân khi đã phác họa xong.

Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ-4
Giai đoạn tiếp theo là đổ màu. Đến lúc này bức tranh của đấng sinh thành Khánh Vân đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì độ giống.

Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ-5
Mặc dù đã 25 năm không đụng tới bút vẽ, song tay nghề của phụ thân Khánh Vân vẫn được khen "không phải dạng vừa".

Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ-6
Để hoàn thành tranh chân dung cỡ lớn, có thể thấy tâm huyết bố Khánh Vân bỏ ra nhiều như thế nào.

Khánh Vân sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ngay sau khi chạm tới vương miện cao quý, gia thế của cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm. 

Được biết Khánh Vân sinh ra trong một gia đình khá giả tại TP.HCM. Cô là con út trong nhà, trên còn có một anh trai. Gia đình luôn ủng hộ người đẹp theo đuổi đam mê, dù hành trình thi cử người mẫu - hoa hậu của cô khá gian nan.

Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ-7Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ-8
Hoa hậu Khánh Vân bên bố mẹ.

Trong mắt bố mẹ, Khánh Vân là người con hiếu thảo, nhưng cũng rất mạnh mẽ, quyết đoán. Hoa hậu cũng nhiều lần thể hiện tình cảm với đấng sinh thành trên mạng xã hội.

Cô từng nói về người bố: "Cảm ơn vì ba đã dành cả cuộc đời này cho con. Con may mắn được thừa hưởng sự nhẹ nhàng, tình cảm từ ba. Nên khi bước vào đời, con có sự rung cảm tinh tế, biết thấu hiểu và lắng nghe mọi người, như con thường nói 'chẳng có gì ngoài tình yêu thương' là vì vậy.

Ba vẽ tranh rất đẹp, đàn hay, có một tâm hồn nghệ sĩ, truyền cảm hứng rất lớn cho con và anh hai. Ba luôn ủng hộ con theo đuổi con đường nghệ thuật, cho con những lời khuyên, góp ý con nên làm gì để tốt hơn, bảo vệ con mỗi lần thấy những lời chỉ trích tiêu cực trên mạng xã hội. Ba luôn là người đàn ông bên cạnh nâng mỗi bước đi của con.

Ba cưng con lắm. Mỗi lần bị mẹ la là ba lại bênh vực con, làm mẹ cứ than 'con ông không phải con tôi'... Ba có đọc được thì không có cười con nha. Con gái yêu ba rất nhiều!". 

Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ-9Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ-10Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ-11Bố hoa hậu Khánh Vân trổ tài vẽ con gái, kết quả khiến người xem bất ngờ-12
Chân dung người bố hiền hậu, luôn hết mực yêu thương Khánh Vân.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-khanh-van-tro-tai-ve-con-gai-ket-qua-khien-nguoi-xem-bat-ngo-n-236002.html

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất