Bỏ lỡ cơ hội phút 87, Văn Toàn cảm thán 'Giá như', các đồng đội vào an ủi: 'Không sao mà, đứng dậy anh ôm'

Nhận đường chuyền từ Xuân Trường nhưng với pha khống chế bóng hơi mạnh, bỏ lỡ cơ hội ở phút 87, Văn Toàn đăng ảnh tiếc nuối sau trận đấu.

Rời Asian Cup 2019 trong sự tiếc nuối với kết quả chung cuộc 1-0 nghiêng về Nhật Bản nhưng tuyển Việt Nam đã có một màn trình diễn ấn tượng với 94 phút chiến đấu kiên cường, quả cảm. 

Ngay sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Văn Toàn đã đăng tải lên trang cá nhân bức hình anh cúi gục xuống khi tiếng còi kết thúc vang lên. 

Bỏ lỡ cơ hội phút 87, Văn Toàn cảm thán Giá như, các đồng đội vào an ủi: Không sao mà, đứng dậy anh ôm-1
Status "Giá như" của Văn Toàn nhận được rất nhiều lời động viên và bày tỏ "Anh đã làm rất tốt rồi".

Vào sân ở hiệp 2 trận đấu, Văn Toàn liên tục có nhiều cơ hội để thực hiện những cú dứt điểm, gây nguy hiểm cho khung thành đối phương. Trong đó, đáng kể nhất là tình huống diễn ra ở phút thứ 87, khi Xuân Trường nhanh nhẹn nhìn ra khe hở, tạo đường chuyền vượt tuyến vọt hẳn qua đầu các hậu vệ Nhật Bản đến chân cầu thủ Văn Toàn

Bỏ lỡ cơ hội phút 87, Văn Toàn cảm thán Giá như, các đồng đội vào an ủi: Không sao mà, đứng dậy anh ôm-2

Tuy nhiên, đáng tiếc thay, với pha khống chế bóng có phần hơi mạnh nên cú chạm đầu tiên của Văn Toàn bị với khiến bóng đi xa khỏi tầm kiểm soát. Điều này có nghĩa rằng tiền vệ HAGL đã bỏ lỡ cơ hội cuối cùng có thể làm nên kỳ tích cho tuyển nhà. 

Bỏ lỡ cơ hội phút 87, Văn Toàn cảm thán Giá như, các đồng đội vào an ủi: Không sao mà, đứng dậy anh ôm-3
Hiểu tâm lý của đồng đội, Lương Xuân Trường lập tức đến ôm Văn Toàn động viên ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên (Ảnh: Tùng Lê)

Sau khi trận đấu kết thúc, trên trang cá nhân, Văn Toàn đăng bức ảnh quỳ gục trên sân với dòng status '"Giá như", có lẽ cầu thủ này đang tiếc nuối lẫn tự trách mình với tình huống phút thứ 87 này. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1996 lập tức nhận được nhiều lời an ủi và động viên từ đồng đội.

Bỏ lỡ cơ hội phút 87, Văn Toàn cảm thán Giá như, các đồng đội vào an ủi: Không sao mà, đứng dậy anh ôm-4

Thủ môn Nguyễn Xuân Mạnh bày tỏ: "Không sao mà, đứng dậy anh ôm". Hà Đức Chinh cũng bộc bạch: "Em đến ôm anh. Anh yên tâm nhé" hay tiền vệ Nguyễn Tiến Linh cũng viết: "Không sao anh ơi. Tốt rồi. Luôn ngẩng cao đầu nhé". 

Bên cạnh đó, đồng loạt cộng đồng người hâm mộ cũng vào an ủi và gửi lời khen ngợi màn trình diễn của Văn Toàn. Ngoài ra, họ cũng bày tỏ niềm tin vào thế hệ cầu thủ trẻ đã có những cống hiến khiến cả Việt Nam tự hào. 

Bỏ lỡ cơ hội phút 87, Văn Toàn cảm thán Giá như, các đồng đội vào an ủi: Không sao mà, đứng dậy anh ôm-5
BTV, MC Trần Quang Minh gửi lời nhắn nhủ đến Văn Toàn và đội tuyển Việt Nam.

 


Theo Baodatviet


Asian cup 2019 Văn Toàn đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất