Mạnh gắt 'phàn nàn' vì Văn Toàn 'điệu vãi lúa'

Không chỉ có một mái tóc cực điệu, Văn Toàn còn chăm chút hết sức cho từng bộ đồ. Gout thời trang cá tính của anh chàng này khiến đồng đội chỉ còn biết "thở dài ngao ngán".

Trên Instagram cá nhân, Đỗ Duy Mạnh vừa chia sẻ hình ảnh Văn Toàn trong phòng y tế của đội tuyển Việt Nam. Điều đáng chú ý của bức ảnh này là bình luận hài hước của trung vệ người Hà Nội. Theo hình ảnh được chia sẻ, Văn Toàn mặc áo thun màu vàng in hình một chú chó rất ngộ nghĩnh. Bình luận về trang phục của đồng đội, Duy Mạnh cho rằng, Toàn nên "mặc thêm cái quần vàng nữa".

Mạnh gắt phàn nàn vì Văn Toàn điệu vãi lúa-1
Hình ảnh của Văn Toàn được Duy Mạnh chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Là một người luôn xuất hiện với hình ảnh cool ngầu và chỉn chu nên phong cách độc đáo và cá tính của Văn Toàn khiến Duy Mạnh phải lên tiếng. Ngoài việc đưa ra gợi ý về chiếc quần vàng, Mạnh "gắt" cũng bình luận thêm về Văn Toàn là "điệu vãi lúa". 

Không chỉ vậy, Duy Mạnh cũng gắn thẻ những người đồng đội khác là Đức Huy để "quàng tử cục súc" vào bình luận cho thêm phần rôm rả.

Được biết, Văn Toàn là fan cứng của K-pop. Đây cũng là lý do anh được gọi là Lee Toàn. Anh chàng cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai thường xuyên xuất hiện với gout thời trang cá tính, trẻ trung và màu mè. Tuy vậy, sự phối màu hợp lý và cực kỳ hợp trend của Văn Toàn khiến nhiều người còn tưởng rằng anh có stylist riêng.

Không chỉ sành điệu trong trang phục, Văn Toàn cũng thường xuyên gây ấn tượng với màu tóc cực kỳ Hàn Quốc. Riêng trong năm nay, số lần Văn Toàn theo đổi màu tóc đã khiến fan đếm không xuể.

Mạnh gắt phàn nàn vì Văn Toàn điệu vãi lúa-2

Trước khi đến Qatar tập huấn, Văn Toàn cũng đã kịp thay đổi sang mái tóc màu bạch kim nổi bật. Hi vọng rằng, mái tóc này sẽ mang lại may mắn cho anh chàng tại Asian Cup 2019

Mạnh gắt phàn nàn vì Văn Toàn điệu vãi lúa-3Mạnh gắt phàn nàn vì Văn Toàn điệu vãi lúa-4Mạnh gắt phàn nàn vì Văn Toàn điệu vãi lúa-5
Một số hình ảnh khác của Văn Toàn

Theo Baodatviet


Văn Toàn Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao