Bố mất, cô gái bị cậu cùng bạn biến thành nô lệ tình dục hơn chục năm

"Khi nạn nhân cầu cứu mẹ mình thì người mẹ dửng dưng và nói rằng chuyện đó là bình thường. Nạn nhân không còn sống với mẹ nên cô ấy phải tự giải quyết chuyện của mình", người hỗ trợ nạn nhân nộp đơn thông tin.

Theo tờ New Indian Express đưa tin, ngày 1/4 vừa qua, 1 thiếu nữ 21 tuổi đã gửi đơn khiếu nại với cáo buộc cậu ruột cùng nhiều người bạn đã biến cô thành nô lệ tình dục suốt 13 năm. 

Cụ thể, năm cô gái 8 tuổi, cha cô đột ngột qua đời, mẹ đã đưa cô đén nhà vợ chồng cậu ruột nhờ họ chăm sóc. Thế nhưng, những năm tháng sau đó, cô gái bị câu ruột tên Desappan xâm hại tình dục liên tục, người mợ biết chuyện cũng mặc kệ, thậm chí còn dùng muối xát vào vùng kín để trừng phạt khi cô gái kêu khóc.

"Khi nạn nhân cầu cứu mẹ mình thì người mẹ dửng dưng và nói rằng chuyện đó là bình thường. Nạn nhân không còn sống với mẹ nên cô ấy phải tự giải quyết chuyện của mình", người hỗ trợ nạn nhân nộp đơn thông tin. 

Vì không thể chịu đựng được cuộc sống như địa ngục, năm học lớp 8 nạn nhân đã từng tìm cách  trốn khỏi nhà nhưng bất thành. Cô gái đã bị mẹ tìm thấy, đưa về nhà. Sau đó, cô tiếp tục bị bạn bè của cậu ruột tên là Siva, Srinivasan và Ramesh thay nhau xâm hại.

Bố mất, cô gái bị cậu cùng bạn biến thành nô lệ tình dục hơn chục năm-1
Ảnh minh họa

Bị lạm dụng tình dục thường xuyên, cô gái đã mang thai, chính người mẹ là người đưa cô đi phá. Thời gian sau đó, cô gái đã nhờ cảnh sát giúp đỡ, tìm kiếm một công việc để có thể thoát khỏi ngày tháng làm nô lệ tình dục của người khác. 

Nhưng tại chỗ làm, cô gái tiếp tục bị 2 đồng nghiệp nam tên Prasanna và Alex xâm hại với sự giúp đỡ của 2 nữ nhân viên nữ.

Tới ngày đầu tháng 4/2022, sau 13 năm chịu đựng đủ mọi tủi nhục với bi kịch chất chồng, cô gái đã dũng cảm đứng ra vạch trần mọi việc. Tiếp nhận thông tin, cảnh sát đã vào cuộc xác minh và bắt giữ những đối tượng liên quan. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, hiện cảnh sát đã quyết định bắt giữ 3 trong số 12 người liên quan, những người còn lại tiếp tục được thẩm vấn, lấy lời khai. 

Sự việc sau khi được báo chí, các trang MXH đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Đa số mọi người đều vô cùng phẫn nộ hành vi xấu xa của những người đã cưỡng hiếp cô gái, đồng thời chỉ trích gay gắt thái độ thờ ơ, vô cảm, tiếp tay của kẻ xấu của người mẹ, người mợ và 2 nữ đồng nghiệp. 

Nhều người hi vọng bên cạnh việc xử lý những người giở trò đồi bại, lực lượng chức năng sẽ xử phạt cả những người biết chuyện nhưng làm ngơ. 

Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi vô cảm của người mẹ ruột khi bà không thể nào bảo vệ được con gái mình. Họ mong rằng cảnh sát sẽ không để lọt tội phạm và đưa ra hình phạt nghiêm khắc nhất bù đắp những gì nạn nhân đã phải trải qua.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-mat-co-gai-bi-cau-cung-ban-xam-hai-tinh-duc-hon-chuc-nam-n-302190.html

xâm hại tình dục tấn công tình dục

Tin tức mới nhất