Chấn động: Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể, cắt trụi tóc lôi đi khắp nơi

Nạn nhân bị nhóm người xé quần áo làm nhục, rồi cắt tóc và lôi đi diễu hành giữa bàn dân thiên hạ.

Theo NDTV đưa tin, ngày 27/1, 1 cô gái 20 tuổi đã bị cưỡng hiếp tập thể đến thân tàn ma dại rồi còn bị lôi đi diễu hành khắp phố ở khu vực Kasturba Nagar khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Trước đó, 1 chàng trai sống cùng khu phố với cô gái đã đem lòng yêu đơn phương cô nhưng không được đáp trả tình cảm nên đã tự tử. Gia đình anh ta đã đổ mọi tội lỗi lên đầu cô gái, cho rằng chính sự cự tuyệt của cô là nguyên nhân khiến anh chàng kia nghĩ quẩn. 

Chấn động: Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể, cắt trụi tóc lôi đi khắp nơi-1
Nạn nhân bị lôi đi khắp khu phố

Chia sẻ với truyền thông địa phương, chị gái của nạn nhân cho hay: "Gia đình anh ta đổ lỗi cho em gái tôi về cái chết của con trai họ".

Chính vì thế, những người trong gia đình chàng trai kia đã tìm cách trả thù cô gái. Đầu tiên, họ tấn công các thành viên trong gia đình cô gái. Tiếp đó, họ bắt cóc cô gái rồi cưỡng hiếp tập thể và tra tấn thậm tệ. 

Trong 1 đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng đó được chia sẻ lên MXH có thể thấy, nạn nhân bị nhóm người xé quần áo làm nhục rồi cắt tóc và lôi đi diễu hành giữa bàn dân thiên hạ. 

Chấn động: Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể, cắt trụi tóc lôi đi khắp nơi-2

Nạn nhân sau đó đã được người nhà đưa tới bệnh viện điều trị. Tình trạng hiện tại đã ổn định hơn. 

Tiếp nhận thông tin, cảnh sát địa phương vào cuộc điều tra làm rõ. Bên cạnh đó, bà Swati Maliwal, người đứng đầu Ủy ban Phụ nữ Delhi cũng đã gửi thư cho cảnh sát yêu cầu họ cung cấp an ninh bảo vệ cho nạn nhân và gia đình để tránh việc người thân chàng trai kia tiếp tục tấn công

Hiện cảnh sát đang tạm thời bắt giữ 4 người phụ nữ đã lôi nạn nhân đi diễu hành khắp nơi. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-bi-cuong-hiep-tap-the-cat-trui-toc-loi-di-khap-noi-n-294281.html

cưỡng hiếp tập thể

Tin tức mới nhất