Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Bố mẹ Công Phượng lần đầu nói về con dâu Viên Minh

Trước thời điểm diễn ra hôn lễ, bố mẹ chú rể đã gửi lời chúc hạnh phúc đến 2 con.

Như đã đưa tin, hôm nay đám cưới của Công Phượng và Viên Minh đã chính thức diễn ra. Ngoài những thông tin liên quan đến cô dâu, chú rể thì họ hàng 2 bên gia đình, khách mời cũng nhận về quan tâm đặc biệt.

Trước khi hôn lễ chính thức diễn ra, bố mẹ của chân sút xứ Nghệ đã có những tâm sự về con dâu Viên Minh với báo chí.

Bố mẹ Công Phượng lần đầu nói về con dâu Viên Minh-1
Bố mẹ Công Phượng đã có chia sẻ xúc động trước thềm đám cưới (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Mở đầu chia sẻ, bố Công Phượng cho biết ông và họ hàng có mặt tại TP. HCM từ ngày 13/11 để cùng con trai chuẩn bị chu toàn mọi thứ trước thềm đám cưới diễn ra. Sau lễ xin dâu buổi sáng, họ đã nghỉ ngơi tại khách sạn trước khi bước vào bữa tiệc tối nay.

"Các con cũng đã đến tuổi xây dựng gia đình rồi. Còn sức khỏe, nếu giúp được gì cho các con chúng tôi cũng sẵn lòng", ông nói.

Khi được hỏi về cô con dâu Viên Minh, bố Công Phượng không giấu được sự xúc động. Ông cho hay: "Dù các con ở xa nhưng thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe bố mẹ. Mỗi lần trò chuyện, tôi và bà xã cảm thấy rất vui.

Viên Minh ngoan và lễ phép khi thường xuyên thể hiện sự quan tâm đến bố mẹ chồng. Nói chung chúng tôi rất ưng cô con dâu này. Giờ chẳng biết nói gì hơn, 'bố chúc các con hạnh phúc, hoà thuận để sống bên nhau suốt đời'".

Bố mẹ Công Phượng lần đầu nói về con dâu Viên Minh-2

Đứng bên cạnh chồng, mẹ Công Phượng cũng có những dòng tâm sự xúc động. Bà gửi lời đến 2 con: "Mẹ rất vui và phấn khởi khi dự đám cưới 2 con. Mẹ chúc 2 con luôn hạnh phúc. Trong đám cưới tối nay, bố mẹ sẽ có một món quà nhỏ gửi tới các con".

Bố Công Phượng cũng tiết lộ sau đám cưới tối nay, ông và vợ sẽ về Nghệ An để chuẩn bị cho tiệc cưới diễn ra vào đầu tháng 12. Bởi vậy 2 ông bà sẽ không có mặt tham dự hôn lễ của đôi trẻ vào ngày 18/11 tại Phú Quốc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-cong-phuong-chia-se-ve-con-dau-vien-minh-n-242398.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh