Bố mẹ Diễm My tìm thấy con, bên cạnh còn có 1 bé gái khác

"Có 1 cô báo là đội cơ động phát hiện ra 2 đứa con gái, trong đó có Diễm My", bố Diễm My mới đây thông báo trong livestream của bà Phương Hằng.

Mới đây, trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam) ngày 6/1, bố của Diễm My đã thông báo tìm thấy con gái.

"Nãy là anh đang live nên nó chưa có báo. Có 1 cô này cô ấy báo là đội cơ động phát hiện ra 2 đứa con gái, trong đó có Diễm My", bố Diễm My nói. Khi nghe thông tin, bà Hằng đã thốt lên "Woa!" và nói lời chúc mừng. 


Bố Diễm My thông báo nhận được tin cơ động tìm thấy con gái

Cũng trong livestream này, bà Mai - mẹ ruột của Diễm My đã có chia sẻ về tin đồn con gái mình sinh con ở Tịnh thất Bồng Lai. 

"Nếu phát hiện ra đứa bé nào ở 'Tịnh thất Bồng Lai' là con của Diễm My thì tôi vẫn chấp nhận, đón nhận đứa cháu đó và nuôi cháu bé đó. Tôi chấp nhận sự thật, vì nó là cháu mình", bà Tuyết Mai cho hay.

Đặc biệt, khi có giả thuyết cho rằng nếu người cháu đó là con của ông Lê Tùng Vân và Diễm My, bà Mai nói rằng sẽ rất đau lòng, không biết tính ra sao và vẫn mong điều đó không xảy ra. 

Được biết, Diễm My sinh năm 1997 là con gái của bà Mai. Gia đình đã mất liên lạc với con gái kể từ khi cô đến Tịnh thất tu tập, đến nay vẫn chưa rõ tung tích. Trước đó, gia đình có treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm thấy con gái.


Mẹ ruột lên tiếng tin Diễm My có con với ông Lê Tùng Vân

Ở 1 diễn biến khác, Công an tỉnh Long An cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can với ông Lê Tùng Vân về các tội danh: "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân", "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và "Loạn luân".

Hiện tại, thông tin tìm thấy Diễm My đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai nấy đều mong ngóng xem tình trạng hiện tại của Diễm My như thế nào và hi vọng gia đình sớm đón được em về nhà.

HT 
Theo Vietnamnet


Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất