Dù ly hôn, bố mẹ Hà Anh vẫn vui vẻ như hai người bạn khi đi du lịch cùng các con

Siêu mẫu Hà Anh cho rằng, chính con gái là sợi chỉ nhỏ kết nối các thành viên trong gia đình.

Nhân dịp sinh nhật con gái Myla tròn 2 tuổi, Hà Anh đã cùng gia đình đến Quy Nhơn để nghỉ dưỡng. Chiều nay, đại gia đình của Hà Anh tổ chức sinh nhật cho bé Myla trên bãi biển.

Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu đăng ảnh gia đình vui vẻ bên nhau và chia sẻ: "Myla tình yêu bé nhỏ. Con không chỉ là sợi chỉ nhỏ gắn kết tình yêu của ba mẹ mà con còn là tình yêu kết nối các thành viên của gia đình mình... Mọi người 'đặt cược' hạnh phúc và tương lai của con để sống thật vui, vị tha và hạnh phúc! Nhìn ông bà con vui vẻ nói cười bên con, trái tim mẹ tràn ngập hạnh phúc hơn bao giờ cả.

Mẹ từng viết về 'Những mảnh vỡ tạo nên sự vĩnh cửu', giờ những mảnh vỡ ấy chẳng còn dấu vết như có ngày nào từng nứt rạn, chỉ còn là gắn kết yêu thương. Cám ơn con đã đến với gia đình mình".

Dù ly hôn, bố mẹ Hà Anh vẫn vui vẻ như hai người bạn khi đi du lịch cùng các con-1Dù ly hôn, bố mẹ Hà Anh vẫn vui vẻ như hai người bạn khi đi du lịch cùng các con-2Dù ly hôn, bố mẹ Hà Anh vẫn vui vẻ như hai người bạn khi đi du lịch cùng các con-3Dù ly hôn, bố mẹ Hà Anh vẫn vui vẻ như hai người bạn khi đi du lịch cùng các con-4Dù ly hôn, bố mẹ Hà Anh vẫn vui vẻ như hai người bạn khi đi du lịch cùng các con-5Dù ly hôn, bố mẹ Hà Anh vẫn vui vẻ như hai người bạn khi đi du lịch cùng các con-6
Đại gia đình của siêu mẫu Hà Anh đi nghỉ dưỡng ở Quy Nhơn nhân dịp sinh nhật 2 tuổi của bé Myla.

Qua hình ảnh có thể thấy, dù đã ly hôn và hiện tại đã có cuộc sống riêng nhưng bố mẹ Hà Anh vẫn vui vẻ khi đi chơi cùng con cháu. Dù từng tiết lộ mẹ có rất nhiều năm không hạnh phúc trong hôn nhân với ba, nhưng cách đối xử văn minh của bố mẹ ở thời điểm hiện tại khiến Hà Anh cảm thấy hạnh phúc, vui mừng.

Dù ly hôn, bố mẹ Hà Anh vẫn vui vẻ như hai người bạn khi đi du lịch cùng các con-7
Bố mẹ Hà Anh chụp ảnh bên con cháu.

Dù ly hôn, bố mẹ Hà Anh vẫn vui vẻ như hai người bạn khi đi du lịch cùng các con-8
Bố của siêu mẫu Hà Anh là họa sĩ, thiết kế phim truyện Vũ Huy còn mẹ là nhà báo - dịch giả Lệ Hà. Dù đã ly hôn và có cuộc sống riêng nhưng bố mẹ Hà Anh luôn vui vẻ xuất hiện bên con cháu mỗi dịp đặc biệt.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/du-ly-hon-bo-me-ha-anh-van-vui-ve-nhu-hai-nguoi-ban-khi-di-du-lich-cung-cac-con-48128.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất