Bố mẹ 'hotgirl trường Y' bị tố là tiểu tam: 'Không ai muốn con làm điều sai trái'

Bố mẹ "hotgirl trường y" khẳng định chuyện không vui xảy ra hôm nay một phần cũng do hành động của người vợ.

Sáng sớm nay, thông tin "hot girl trường y" L.T.T bị tố làm người thứ 3, cố tình phá vỡ hạnh phúc gia đình một bác sĩ tại Hà Nội đã nhận về sự quan tâm lớn trong dư luận.

Sau bài đăng "bóc phốt" của người vợ (tên Y.) đưa ra bằng chứng ngoại tình, mới đây xuất hiện thêm clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa người phụ nữ này và bố mẹ của T.

Bố mẹ hotgirl trường Y bị tố là tiểu tam: Không ai muốn con làm điều sai trái-1

Nội dung clip cho thấy, vì bị chặn mọi liên lạc nên vợ của bác sĩ K. cùng một người bạn đã tìm đến nhà của T. ở Nghệ An để "ba mặt một lời". Chị Y. có mặt tại đây với mong muốn bố mẹ sẽ khuyên bảo để T. dừng những hành động sai trái.

"Cả 2 phát sinh tình cảm được hơn 1 năm và ban đầu là xuất phát mối quan hệ thầy trò. Họ cũng thuê nhà riêng, sinh hoạt như vợ chồng. Khi biết chuyện, bạn của cháu đã tìm gặp T. để khuyên can. Y. cũng nhiều lần tìm gặp trực tiếp nhưng mọi cuộc nói chuyện đều không có kết quả. Bởi vậy hôm nay chúng cháu tìm về đây để mong 2 bác khuyên bảo con của mình", người bạn đi cùng chị Y. nói

Bố mẹ hotgirl trường Y bị tố là tiểu tam: Không ai muốn con làm điều sai trái-2

Ban đầu, do không hiểu ý của vợ bác sĩ K. nên bố mẹ T. yêu cầu người này không được đùn đẩy trách nhiệm. Họ cũng khẳng định mọi chuyện xảy ra, trách nhiệm thuộc về chị Y.

Tuy nhiên, khi hiểu rõ mục đích của buổi gặp gỡ, bố mẹ T. cho biết họ không liên quan tới việc này. Và vợ bác sĩ K. phải chịu toàn bộ trách nhiệm và 2 bên tự giải quyết.

Qua đây, bố mẹ T. khẳng định những bậc làm cha làm mẹ không ai muốn còn phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Để sự việc xảy ra đến mức độ này, một phần trách nhiệm cũng thuộc về vợ của bác sĩ K.


Clip ghi lại cuộc trò chuyện nói trên.

Về phần hot girl T., khi bị dân mạng tổng tấn công, cô đã khóa trang cá nhân. Riêng bác sĩ K., khi bị tố là người phụ bạc, anh đưa ra loạt tin nhắn chứng minh mình đã thực hiện rất tốt nghĩa vụ sau khi ly hôn, luôn chủ động chuyển tiền chu cấp cho vợ cũ nuôi con với số tiền lên tới vài chục triệu đồng/ tháng.

Trả lời trên Đất Việt, vợ của bác sĩ K. cho hay: "L.T.T chưa có bất cứ phản hồi nào với tôi sau mọi chuyện. Bạn ấy trước đó chặn Facebook, tôi nhắn tin qua Zalo, bạn chặn tôi tiếp".

Đặc biệt, khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại của 2 vợ chồng, người phụ nữ này chọn cách im lặng.

T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl

Tin tức mới nhất