Bố mẹ ngủ say để con gái 4 tuổi bị dâm ô trong quán net

Dẫn con đến quán net chơi nhưng bố mẹ nằm lăn ra ngủ để một mình bé thức, đối tượng có cơ hội thực hiện hành vi bệnh hoạn.

Chiều 15/9, trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Công an Q.Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Như Vương (29 tuổi, trú P.Phương Mai, Q.Đống Đa) để làm rõ tội “dâm ô người dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra, khoảng 22h ngày 1/9, vợ chồng chị M. (26 tuổi, quê Nghệ An) đưa hai con là cháu K. (4 tuổi), cháu P. (1 tuổi) đến một quán game (ở phường Kim Liên, quận Đống Đa) chơi. 

Đến 0h ngày 2/9, vợ chồng chị M. cùng bé P. nằm ra ghế ngủ, riêng bé K. ngồi xem điện thoại. Lúc này, Nguyễn Như Vương đi một mình đến quán và ngồi ở máy tính cạnh chỗ cháu K.

Thấy bé ngồi một mình còn bố mẹ thì ngủ say, sẵn men rượu, Vương kéo cháu bé lại gần rồi thực hiện hành vi dâm ô. Sau đó, do say rượu nên Vương nằm trên ghế ngủ luôn. 

Bố mẹ ngủ say để con gái 4 tuổi bị dâm ô trong quán net-1
Đối tượng Nguyễn Như Vương

Đến khoảng 3h cùng ngày, chị M. tỉnh dậy, thấy con gái không mặc quần nên đã hỏi và biết sự việc vừa xảy ra. Ngay sau đó, gia đình đến cơ quan công an trình báo. 

Do biết không thể lẩn trốn nên ngày 3/9, Vương đến Công an phường Kim Liên đầu thú và khai nhận do say rượu nên nảy sinh dục vọng.

Tuy nhiên, Người Lao Động cho biết thêm, theo cán bộ điều tra Công an quận Đống Đa, trong vụ việc này, bố mẹ bé K. cũng có phần lỗi. 

Theo đó, mặc cho đêm hôm khuya khoắt, hai vợ chồng vẫn đưa con ra quán net ngồi chơi rồi cùng nhau nằm lăn ra ngủ, để một mình bé thức không ai trông. Đây là yếu tố đã khiến tội phạm có cơ hội nảy sinh hành vi bệnh hoạn.

Hiện, cơ quan công an đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-ngu-say-de-con-gai-4-tuoi-bi-dam-o-trong-quan-net-n-320696.html

dâm ô bé gái

Tin tức mới nhất