Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Tiếp theo 6 tỷ ban đầu, bố mẹ rich kid Tiên Nguyễn góp thêm 25 tỷ chống dịch Covid-19

Vợ chồng đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên sau khi hỗ trợ 9 máy áp lực âm hơn 6 tỷ đồng tiếp tục góp thêm 25 tỷ mua trang thiết bị, chung tay cùng Chính phủ chống dịch.

Sáng nay 20/3 tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và nhiều nghệ sĩ đến trao tặng tiền cùng hiện vật nhằm ủng hộ chống dịch Covid-19.

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng giúp đỡ người dân miền Tây, 25 tỷ đồng còn lại được chuyển thành trang thiết bị  y tế chung tay cùng Chính phủ chống dịch.

Tiếp theo 6 tỷ ban đầu, bố mẹ rich kid Tiên Nguyễn góp thêm 25 tỷ chống dịch Covid-19-1
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM vào sáng 20/3. (Ảnh: Zing)

Trước đó vợ chồng "vua hàng hiệu" đã hỗ trợ 9 máy áp lực âm với giá trị tương đương hơn 6 tỷ đồng sau khi con gái là Tiên Nguyễn thông báo kết quả xét nghiệm âm tính lần thứ nhất.

Việc ý nghĩa này khán giả được biết sau khi MC Trấn Thành chia sẻ và cảm kích trước hành động thiết thực của đại gia hàng hiệu và phu nhân dành cho cộng đồng.

Tiếp theo 6 tỷ ban đầu, bố mẹ rich kid Tiên Nguyễn góp thêm 25 tỷ chống dịch Covid-19-2

"Chúc mừng em Thảo Tiên đã hoàn toàn bình phục khỏi con Na xấu xa. Giời ơi... em khoẻ rồi!

Em cũng hoan nghênh hành động quá tuyệt vời của anh Johnathan Hạnh Nguyễn và chị Thuỷ Tiên (bố mẹ Thảo Tiên) đã hỗ trợ cho TP.HCM 9 máy áp lực âm để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân Corona.

Thêm nhiều nữa những thiết bị như thế này là nhiều người hơn nữa sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỷ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị... nhất là trong những lúc cần thiết như thế này" - MC Trấn Thành viết trên trang cá nhân.

Tiếp theo 6 tỷ ban đầu, bố mẹ rich kid Tiên Nguyễn góp thêm 25 tỷ chống dịch Covid-19-3

Ngày18/3 trên Instagram, ái nữ của "vua hàng hiệu" - rich kid Tiên Nguyễn - vui mừng thông báo sau thời gian điều trị cách ly tại Việt Nam, cô đã có kết quả âm tính Covid-19 lần 1.

"Tiên rất vui khi hôm nay biết kết quả âm tính lần 1. Thương ba, má, gia đình và bạn bè không được ngon giấc vì mong tin con từng giờ từng ngày. Biết ơn các bác sĩ, anh chị điều dưỡng ngày đêm căng vì mình, vì sức khỏe cộng đồng. Tự hào vì biết thông tin cả nước cùng chống dịch", hotgirl 9X viết.

Tiên Nguyễn kêu gọi cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh: "Gia đình Tiên đã chung tay cùng cả nước chống dịch. Các bạn cùng góp sức nhé. Niềm tin vào Việt Nam chiến thắng dịch bệnh nhiều hơn bao giờ hết!".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-me-tien-nguyen-gop-25-ty-chong-dich-covid19-n-215994.html

COVID-19 Tiên Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất