Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên

Không chỉ sở hữu body nuột nà mà Mai Phương còn được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc" ở Hoa hậu Việt Nam.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên gây chú ý đăng ảnh con trai Bo bên cô giáo xinh đẹp còn đăng kèm dòng trạng thái: "Cô giáo nói học sinh này thông minh nhưng không tập trung lắm".

Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-1
Đức Huy đăng ảnh con trai bên cô giáo xinh đẹp.

Đáng nói ngay sau khi đăng tải bức ảnh, doanh nhân này đã lập tức xóa trên trang cá nhân khiến khán giả tò mò. Rất hiếm khi đăng ảnh người khác giới lên Facebook nên điều này khiến dân tình "bán tín bán nghi" cho rằng đây chính là bồ mới của Đức Huy.

Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-2Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-3

Danh tính của cô nàng này được truy lùng ráo riết. Thực chất mỹ nhân này không quá xa lạ với các fans sắc đẹp. Cô tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999, kém Đức Huy 24 tuổi.

Sau Cẩm Đan, Mai Phương tiếp tục là cái tên từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và bị đồn là người tình của đại gia Đức Huy.

Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-4

Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-5

Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-6Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-7
Body nóng bỏng của Mai Phương khi diện bikini hai mảnh

Trong cuộc thi nhan sắc, 9X đã lọt top 5 chung cuộc kèm giải phụ Người đẹp Nhân Ái. Huỳnh Nguyễn Mai Phương hiện cũng là một trong những thí sinh sáng giá tại cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.

Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-8

Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-9
Mặt mộc xinh đẹp của bồ tin đồn đại gia Đức Huy

Mai Phương sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng chuẩn 82-63-92. Không chỉ có lợi thế về ngoại hình, Mai Phương còn được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc" khi sở hữu làn da trong veo, mịn màng, tràn đầy sức sống. Sở hữu các đường nét thanh tú nên chẳng cần trang điểm nhiều cô nàng vẫn vô cùng cuốn hút.

Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-10Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-11Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-12
Sở hữu vóc dáng cân đối, visual xinh đẹp nên Mai Phương cân mọi concept chụp hình.

Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-13

Body nóng bỏng của mỹ nhân được đồn bồ mới chồng cũ Lệ Quyên-14
Hình ảnh đời thường trẻ trung, năng động của mỹ nhân 9X.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-moi-chong-cu-le-quyen-body-nong-bong-mat-moc-nu-than-n-282138.html

Cẩm Đan Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất