Bộ phim Elly Trần bị lừa gạt tình cảm 10 năm trước hot trở lại

Elly Trần từng có câu chuyện tình yêu cực đau khổ với Bình Minh trong "Khát Vọng Thượng Lưu".

Vào năm 2011, Elly Trần từng vào vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Khát Vọng Thượng Lưu. Ở dự án này, cô hợp tác cùng nam diễn viên Bình Minh, Hiếu Hiền… Số phận của nữ chính do Elly Trần đảm nhận từng khiến khán giả khóc hết nước mắt. Đây cũng là một trong số những bộ phim rất ấn tượng trong sự nghiệp của người đẹp này.

Bộ phim Elly Trần bị lừa gạt tình cảm 10 năm trước hot trở lại-1

Theo đó trong Khát Vọng Thượng Lưu, Elly Trần vào vai An – một cô gái ngây thơ, lương thiện và cực kỳ xinh đẹp. Cô đem lòng yêu Tâm Mập (Hiếu Hiền đóng) nhưng người anh ta yêu lại là cô bạn thân nhất của An. Giữa lúc đang đau khổ vì tình, cô gái nhỏ này bất ngờ gặp đường Hoàng (Bình Minh). Hoàng sở hữu ngoại hình giống hệt anh trai An nên càng khiến cô ấn tượng và yêu thích hơn nữa. Những tưởng chàng hoàng tử thực sự của đời mình đã xuất hiện, nhưng không Hoàng chỉ lợi dụng An cho mục đích của mình mà thôi.

Bộ phim Elly Trần bị lừa gạt tình cảm 10 năm trước hot trở lại-2Bộ phim Elly Trần bị lừa gạt tình cảm 10 năm trước hot trở lại-3

Khát Vọng Thượng Lưu được đánh giá là bộ phim mang mô-típ giống kịch bản Hàn. Mối tình của An khi đó đã khiến người xem phải thổn thức vì quá bi ai, xót xa đến xé lòng. An hết lòng bảo vệ Hoàng, dành cho anh tình cảm chân thành nhất nhưng cuối cùng nhận lại chỉ là lừa dối, cay đắng. Phải đến khi cô tuyệt vọng rời đi, Hoàng mới biết bản thân mình đã yêu cô gái đó thật lòng, nhưng mọi chuyện giờ đã quá muộn màng.

Ở thời điểm Khát Vọng Thượng Lưu lên sóng, loạt ảnh hậu trường của Elly Trần và Bình Minh được tung ra đã gây sốt cộng đồng mạng. Nữ diễn viên được nhận xét là có ngoại hình xinh đẹp, dễ thương. Đôi mắt to tròn long lanh của cô nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả. Bình Minh thời đó cũng rất điển trai, phong độ với thân hình cao lớn.

Bộ phim Elly Trần bị lừa gạt tình cảm 10 năm trước hot trở lại-4

Bên cạnh đó, Elly Trần còn từng tiết lộ rằng cô đã suýt “tẩu hỏa nhập ma” khi đóng phim cùng Bình Minh. Ở Khát Vọng Thượng Lưu, nam diễn viên đảm nhận 2 vai là Phong – Anh trai An và Hoàng. Elly trần đã phải điều chỉnh cảm xúc của mình liên tục để không bị nhầm giữa hai vai diễn.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/2211081703472146

Hiếu Hiền Bình Minh Elly Trần

Tin tức mới nhất