Bố Thảo Nhi Lê: 'Con tôi không sống hưởng thụ như mọi người nghĩ'

Con gái được khán giả gọi là "rich kid" nhưng bố á hậu Thảo Nhi Lê khẳng định cô không sống hưởng thụ, sang chảnh.

Bố mẹ, bà nội cùng khoảng 20 người thân của Thảo Nhi Lê tới Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn xem cô thi chung kết, tối 25/6.

Ông Lê Thanh Hải - bố Thảo Nhi - xúc động, vui mừng khi con gái giành danh hiệu á hậu 1. Ông cho biết con gái là "bản sao" tính cách của ông: thuần chất, thẳng tính, vui vẻ, hài hước.

"Con tôi có cuộc sống bình thường như bao cô gái trẻ khác. Nhi không sống hưởng thụ, sang chảnh như mọi người nghĩ", ông nói.

Bố Thảo Nhi Lê: Con tôi không sống hưởng thụ như mọi người nghĩ-1
Thảo Nhi chụp hình cùng bố sau chung kết.

Ông Hải nói dù Thảo Nhi có giành giải á hậu hay không, ông đều hài lòng và muốn chúc mừng con gái. Với ông, danh hiệu một cuộc thi nhan sắc không quá quan trọng.

"Danh hiệu không phải là tất cả. Cuộc sống con người ta rất ngắn ngủi, điều quan trọng nhất là sự cống hiến cho xã hội. Nhi nhận được nhiều lời khen trong quá trình thi hoa hậu. Tôi đã đọc tất cả bình luận trên mạng xã hội về con gái và rất xúc động. Nhi và các bạn trẻ ngày nay rất giỏi, có thể làm nhiều thứ giúp thay đổi thế giới này", ông nói.

Bố á hậu nói gia đình ủng hộ Thảo Nhi khi cô quyết định từ Đức về Việt Nam dự thi nhan sắc. Ba tháng con gái thi hoa hậu, cha con ông không có nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ. Họ giữ sự kết nối bằng những cuộc trò chuyện ngắn qua điện thoại.

"Lịch trình của Nhi rất dày, áp lực không thể tránh khỏi nhưng chúng tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của con. Sau cuộc thi, Nhi sẽ về Đức thăm gia đình rồi quay trở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Sau hơn hai năm dịch Covid-19 bùng phát, đây cũng là lần đầu tôi về nước", ông nói.

Ông Hải tiết lộ Thảo Nhi là chị gái lớn trong gia đình có ba chị em. Cô có em trai 24 tuổi đang theo học ngành đạo diễn tại Berlin (Đức) và em gái út 18 tuổi vừa tốt nghiệp trung học phổ thông. Là cô gái sống tích cực, cô luôn truyền cảm hứng về sự lạc quan tới các thành viên trong gia đình.

"Nhi luôn dặn mọi người dù có chuyện gì vẫn phải luôn nghĩ tích cực. Con gái tôi chưa từng bi quan, suy nghĩ tiêu cực. Khó khăn nào xảy ra, Nhi luôn nghĩ tích cực. Đó là điều tôi khâm phục ở con gái", ông nói.

Bà Nguyễn Thị Trúc - bà nội của Thảo Nhi - ôm chặt cháu gái khi đêm chung kết khép lại. Bà kể thời gian đầu mới từ nhà chung về, Thảo Nhi than mệt. Bà bên cạnh động viên, bồi bổ cho cháu.

Trong mắt bà, Nhi là cô gái say mê công việc, ít có thời gian cho gia đình. "Tôi và Nhi như hai người bạn. Cháu thường tâm sự với tôi những lúc mệt mỏi để bà cho lời khuyên. Khi Nhi thi hoa hậu, tôi sợ cháu nổi tiếng sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi. Tuy nhiên, tôi và gia đình đều ủng hộ những gì cháu muốn", bà nói.

Thảo Nhi sinh năm 1994 tại Đức, hiện sống ở TP HCM. Cô là một fashionista có tiếng trên mạng với hơn 634.000 người theo dõi trên Instagram.

Cô từng hai lần được trang TC Candler xếp vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Cô được người hâm mộ gọi là rich kid Việt (con nhà giàu), cùng Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà. Người đẹp cao 1,68 m, số đo ba vòng lần lượt 83-60-92 cm.

Ở phần thuyết trình cho top 16 với chủ đề "Điều gì thể hiện tinh thần, bản lĩnh Việt Nam", cô nói dù sinh ra ở Đức, từ đầu tiên cô học là "bố", "mẹ" bằng tiếng Việt. Cô không bao giờ quên mình là con gái Việt.

Cô đến với Miss Universe Vietnam không để cạnh tranh mà muốn mang hình ảnh người phụ nữ Việt dám sống, theo đuổi đam mê và chăm chỉ làm việc. "Tôi có thể tự hào nói tôi là một Vinawoman", cô nói.

Tại họp báo sau đăng quang tối 25/6, cô nói không buồn khi trượt vương miện: "Những gì xảy ra đều có lý do. Tôi thấy hạnh phúc với giải á hậu. Có thể tôi chưa đủ may mắn, nhưng Châu xứng đáng là hoa hậu. Ngày hôm nay tôi hạnh phúc khi có mọi người bên cạnh. Tôi sẽ cải thiện bản thân để trở nên tốt hơn".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/bo-a-hau-thao-nhi-con-toi-khong-song-huong-thu-nhu-moi-nguoi-nghi-4480403.html

Miss Universe VietNam Lê Thảo Nhi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất