Bố Tiến Linh đưa ra tiêu chí tuyển dâu, các điều kiện có 'gắt' không?

Hội gái độc thân đâu bơi hết vào đây nghe "bố chồng tương lai" phán đây này.

Tối qua (24/6), tuyển Việt Nam đã hết thời hạn cách ly 7 ngày sau khi tham dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 và trở về từ UAE. Rất nhiều người thân, bạn bè đã có mặt tại một khách sạn cao cấp ở quận 7 (TP. HCM) để chuẩn bị đón các cầu thủ về nhà.

Một trong những phụ huynh nhận được quan tâm của người hâm một nhất chính là ông Tiến Quyền - bố cầu thủ Tiến Linh.

Bố Tiến Linh đưa ra tiêu chí tuyển dâu, các điều kiện có gắt không?-1

Có mặt tại sân khách sạn từ sớm chờ con, ông đã trả lời nhanh trên tờ Pháp luật và Bạn đọc về chuyện hẹn hò của con trai và mẫu nữ Quỳnh Thư. Bởi thời gian qua có rất nhiều đồn thổi cặp trai nổi tiếng gái xinh đang hẹn hò.

Vị phụ huynh cho biết trước đây anh chàng có dắt 1-2 cô bạn gái về chơi nhưng đến giờ không thấy đả động gì đến chuyện yêu đương nữa.

Bố Tiến Linh đưa ra tiêu chí tuyển dâu, các điều kiện có gắt không?-2

"Linh vẫn còn trẻ, đến 27 tuổi lấy vợ cũng chưa muộn. Về chuyện tin đồn hẹn hò với Quỳnh Thư, tôi từng hỏi rồi nhưng Linh phủ nhận. Tụi nó là bạn bè chơi với nhau thôi, không có chuyện tình cảm nam nữ đâu", ông Quyền nói.

Bố Tiến Linh đưa ra tiêu chí tuyển dâu, các điều kiện có gắt không?-3
Bố Tiến Linh (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Cũng trong lần phỏng vấn này, ông Quyền tiếp tục đưa ra tiêu chí tuyển dâu hiền. Ông nói: "Gia đình chúng tôi không đặt tiêu chuẩn cao gì trong việc này. Tôi chỉ mong có một cô con dâu ngoan, hiếu thảo với cha mẹ, được như vậy là tốt lắm rồi.

Tôi không đặt yêu cầu phải đẹp hay phải làm thế này, thế kia... Hợp tuổi với Tiến Linh thì càng tốt. Nói chung đó cũng là vấn đề ở tương lai. Yêu ai lấy ai đều do Linh lựa chọn".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tien-linh-dua-ra-tieu-chi-tuyen-dau-n-266996.html

Nguyễn Tiến Linh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất