Bố Tiến Linh nói về tin đồn con trai yêu người mẫu Quỳnh Thư

Trong lúc chờ con trai trở về từ khu cách ly, bố cầu thủ Tiến Linh đã có những trải lòng về chuyện tình cảm "quý tử".

Là một trong những chân sút sở hữu ngoại hình đẹp, đá bóng giỏi, quan trọng nhất đang độc thân nên chuyện tình cảm của Nguyễn Tiến Linh luôn là tâm điểm chú ý của dân mạng.

Cách đây không lâu, "thánh soi" phát hiện ra chàng cầu thủ chỉ theo dõi duy nhất một một cô gái trên Tiktok, ngoài 2 tài khoản liên quan ẩm thực. Đó là Quỳnh Thư - người mẫu/diễn viên và là bạn thân Ngọc Trinh.

Bố Tiến Linh nói về tin đồn con trai yêu người mẫu Quỳnh Thư-1

Ngay khi biết chuyện tình cảm của bản thân là chủ đề bàn tán của dân mạng, chân sút trẻ đã có động thái gây chú ý. Theo đó, anh đã hủy theo dõi Quỳnh Thư và không có bất cứ phát ngôn nào về chuyện này.

Về phía Quỳnh Thư, trên trang cá nhân có hơn 100 nghìn người theo dõi, cô cũng đã lên tiếng về thị phi bủa vây.

Bố Tiến Linh nói về tin đồn con trai yêu người mẫu Quỳnh Thư-2

"Có 1 số thông tin sai lệch từ các báo vào sáng nay. Suốt những ngày qua Thư đã từ chối rất nhiều báo và khẳng định không trả lời bất cứ ai về chuyện tình của mình, nhưng không biết các báo lấy thông tin từ ai và từ đâu… lại tự động viết bài như đúng rồi như vậy.

Thư mong các báo làm bài khi đúng thông tin từ Thư xác định ra thôi, còn lại xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư. Cảm ơn mọi người đã quan tâm", Quỳnh Thư hy vọng mọi người tôn trọng quyền riêng tư của bản thân.

Tuy nhiên, sau khi đọc xong, nhiều người lại bày tỏ rối não bởi không biết cô phủ nhận hay khẳng định chuyện tình cảm với Tiến Linh.

Bố Tiến Linh nói về tin đồn con trai yêu người mẫu Quỳnh Thư-3
Bố Tiến Linh (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc).

Ở diễn biến mới nhất, trong tối nay (24/6), có mặt tại khu cách ly để đón con trai trở về nhà, ông Tiến Quyền - bố Tiến Linh đã có những trải lòng về chuyện tình cảm của con trai với tờ Pháp luật và Bạn đọc.

Vị phụ huynh cho biết trước đây anh chàng có dắt 1-2 cô bạn gái về chơi nhưng đến giờ không thấy đả động gì đến chuyện yêu đương nữa.

"Linh vẫn còn trẻ, đến 27 tuổi lấy vợ cũng chưa muộn. Về chuyện tin đồn hẹn hò với Quỳnh Thư, tôi từng hỏi rồi nhưng Linh phủ nhận. Tụi nó là bạn bè chơi với nhau thôi, không có chuyện tình cảm nam nữ đâu", ông Quyền nói.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-tien-linh-noi-ve-chuyen-hen-ho-con-trai-va-quynh-thu-n-266969.html

Nguyễn Tiến Linh Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất