Tiến Linh gặp sự cố vì món đồ mang từ Dubai về nước

Tiến Linh chậm trễ hơn đồng đội trong quá trình làm thủ tục ở sân bay do gặp rắc rối với trái banh.

Vào lúc 0h40 ngày 17/6, tuyển Việt Nam đã lên máy bay số hiệu QH9305 để về nước. Theo như kế hoạch, các cầu thủ sẽ tới Đà Nẵng lúc 7h35. Sau đó, toàn đội sẽ đáp ngay chuyến bay tới TP.HCM và dự kiến có mặt tại đây vào 9h15 trước khi bắt đầu quá trình cách ly.

Trong quá trình làm thủ tục tại sân bay, tiền đạo Tiến Linh đã gặp một sự cố nho nhỏ. Theo đó, anh chàng đã mang một trái banh từ nước bạn về nước làm kỷ niệm.

Tiến Linh gặp sự cố vì món đồ mang từ Dubai về nước-1
(Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Tuy nhiên, Tiến Linh có vẻ không biết hành khách có thể mang bóng đá lên máy bay nhưng với điều kiện chúng đã được xì/xả hết hơi trước khi bay.

Nhân viên sân bay sau đó đã yêu cầu chân sút Bình Dương phải xì hơi trái bóng mới được mang theo. Bởi vậy mà quá trình làm thủ tục của Tiến Linh bị chậm hơn so với các đồng đội khác.

Tiến Linh gặp sự cố vì món đồ mang từ Dubai về nước-2

Nguyễn Tiến Linh đã có một mùa giải World Cup 2022 đáng nhớ. Trong 3 trận của vòng loại 2 World Cup, chàng tiền đạo quê Hải Dương đều mang về bàn thắng cho tuyển Việt Nam.

Với những gì đã làm được, người hâm mộ bóng đá kỳ vọng Tiến Linh sẽ làm tốt hơn ở vòng loại 3 diễn ra vào tháng 9.

Là một trong những cầu thủ nổi bật của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại giải World Cup 2022, Tiến Linh nhận được sự yêu mến từ phía khán giả. Không chỉ gây sốt với vẻ ngoài điển trai, chuyện tình cảm của nam cầu thủ cũng được dân tình quan tâm hết mực. 

Tiến Linh gặp sự cố vì món đồ mang từ Dubai về nước-3

Thời gian qua Tiến Linh được đồn hẹn hò với Nguyễn Bảo Quỳnh Thư - mẫu nữ khá nổi tại TP. HCM, cũng là bạn thân Ngọc Trinh.

Nghi án bắt đầu từ việc thánh soi phát hiện Tiến Linh bật chế độ "chỉ follow mình em", cặp đôi có những status "khớp" nhau đến lạ, Quỳnh Thư thậm chí công khai đăng ảnh bạn trai tin đồn,...

Từ những điều này, mọi người càng cho rằng tin đồn hẹn hò giữa Tiến Linh - Quỳnh Thư là cấm có sai, chỉ có điều là người trong cuộc chưa lên tiếng mà thôi.

Tiến Linh gặp sự cố vì món đồ mang từ Dubai về nước-4

Trước tin đồn hẹn hò Tiến Linh, hôm qua (16/6) Quỳnh Thư đã lên tiếng. Nữ người mẫu bày tỏ bức xúc khi chuyện tình cảm bị loan tin khắp nơi khi chưa có sự đồng ý của người trong cuộc. 

Cô khẳng định chưa từng trả lời bất kỳ ai về chuyện tình cảm của mình. Quỳnh Thư mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư cá nhân.

"Có một số thông tin sai lệch từ các báo vào sáng nay. Suốt những ngày qua Thư đã từ chối rất nhiều báo và khẳng định không trả lời bất cứ ai về chuyện tình của mình, nhưng không biết các báo lấy thông tin từ ai và từ đâu… lại tự động viết bài như đúng rồi như vậy.

Thư mong các báo làm bài khi đúng thông tin từ Thư xác định ra thôi, còn lại xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư. Cám ơn mọi người đã quan tâm", cô chia sẻ trên Facebook.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-linh-ruoc-hoa-vao-than-vi-mot-mon-do-n-265944.html

Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao