Bộ tranh: Khi bạn yêu ai đó, hãy để họ tự do

Nếu bạn yêu ai đó, hãy để họ ra đi. Nếu họ quay trở lại, họ sẽ mãi thuộc về bạn.

Tôi đã từng nghe một câu nói rằng: "Cách nhanh nhất để đánh mất tình yêu là giữ chặt lấy nó, còn muốn giữ mãi bên mình thì hãy chắp cho nó đôi cánh tự do."

Thật vậy, yêu chưa bao giờ đồng nghĩa với sự trói buộc, thứ gì ở lại với bạn sẽ mãi mãi là của bạn. Nhưng tự do không đồng nghĩa với việc chúng ta muốn làm gì tùy thích mà không quan tâm đến những hậu quả, càng không phải là sự vô trách nhiệm với suy nghĩ "thứ gì là của mình sẽ mãi mãi là của mình" để rồi không vun đắp cho tình yêu, mà tự do ở đây có nghĩa là chúng ta không xem đối phương là sở hữu của đời mình.

Bộ tranh dưới đây do họa sĩ Gav chia sẻ trên Zen Pencils một lần nữa sẽ khẳng định cho câu nói: "Nếu bạn yêu ai đó, hãy để họ ra đi. Nếu họ quay trở lại, họ sẽ mãi thuộc về bạn. Nếu họ không trở lại, họ chưa từng thuộc về bạn."

1. Khi bạn thật lòng yêu ai đó, bạn sẵn sàng để họ ra đi để thực hiện những ước mơ và hoài bão của mình.

Bộ tranh: Khi bạn yêu ai đó, hãy để họ tự do-1

2. Sau những tháng ngày bận rộn với công việc nơi đất khách quê người, khi mọi thứ đã dần đi vào đúng quỹ đạo, họ sẽ nhận ra sự cô đơn, sự trống vắng trong tâm hồn mình.

Bộ tranh: Khi bạn yêu ai đó, hãy để họ tự do-2

3. Họ bắt đầu đi tìm cho mình một người để chia sẻ vui buồn, để khỏa lấp nỗi cô đơn đang ăn sâu từng ngóc ngách tế bào. Thế nhưng, một lần gặp gỡ là thêm một lần thất vọng, chán nản vì họ chẳng thể nào tìm được cho mình một người tâm đầu ý hợp.

Bộ tranh: Khi bạn yêu ai đó, hãy để họ tự do-3

4. Và bạn cũng vậy, bạn cũng tập quên họ bằng những cuộc hẹn hò, nhưng kết quả nhận về chỉ là con số không tròn trĩnh.

Bộ tranh: Khi bạn yêu ai đó, hãy để họ tự do-4

5. Để rồi khi nhớ lại những kỷ niệm, những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, cả hai mới nhận ra đối phương là người quan trọng đến nhường nào. Trong xa cách, nỗi nhớ càng nhân lên gấp bội…

Bộ tranh: Khi bạn yêu ai đó, hãy để họ tự do-5

6. Vào một ngày bạn không mong chờ nhất, họ bất ngờ quay trở về và xuất hiện bên cạnh bạn…

Bộ tranh: Khi bạn yêu ai đó, hãy để họ tự do-6

7. Một khi họ quay trở về, họ sẽ là của bạn mãi mãi.

Bộ tranh: Khi bạn yêu ai đó, hãy để họ tự do-7

Theo Trí Thức Trẻ


bộ tranh tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất