Bố vợ cũ diễn viên Hoàng Anh: 'Hãy nói chuyện với tôi như 2 thằng đàn ông'

Trước diễn biến căng thẳng, bố vợ cũ lên sóng đề nghị Hoàng Anh: "Hãy về nhà nói chuyện như 2 thằng đàn ông với tôi".

Trưa 7/1 (giờ Việt Nam), phía Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - livestream đối chất sau khi bị nam diễn viên tố ghen tuông vô cớ, hay đánh con khi giận chồng, hỗn hào với người lớn, không tôn trọng chồng...

Mở đầu cuộc livestream, bố ruột Quỳnh Như lên tiếng yêu cầu Hoàng Anh về nhà nói chuyện thay vì "vạch áo cho người xem lưng", đấu đá nhau trên mạng xã hội.

"Tôi yêu cầu cậu Hoàng Anh muốn nói gì thì cứ về nhà nói. Là người của công chúng, tôi muốn Hoàng Anh nói sự thật. Hãy về nhà nói chuyện như 2 thằng đàn ông với tôi. Tôi không muốn anh nói rồi 'ném đá giấu tay' vậy đâu.

Nhiều người đã về đây lấy đồ giùm anh nhưng tôi không cho lấy. Tôi muốn anh về nhà lấy, chứ tôi và con gái không phải đuổi anh đi ra khỏi nhà", ông thẳng thắn. 

Bố vợ cũ diễn viên Hoàng Anh: Hãy nói chuyện với tôi như 2 thằng đàn ông-1
Bố vợ cũ bức xúc Hoàng Anh.

Đấng sinh thành Quỳnh Như cho biết, thời gian qua ông rất buồn bã khi chứng kiến hôn nhân "cơm không lành, canh không ngọt" của con gái và chồng.

Thậm chí khi đọc được lời lẽ tố vợ từ Hoàng Anh, ông mất ngủ cả đêm. Ông khẳng định con gái mình không khéo léo, không đảm đang, nhưng đã là một người chồng thì nên uốn nắn vợ thay vì chọn cách ly hôn.

"Tôi buồn lắm, thời gian qua tôi cũng muốn để 2 đứa nó tự giải quyết. Nhưng đến nay Hoàng Anh viết như thế tôi quá bức xúc. Cả đêm tôi không ngủ được khi đọc những lời đó của Hoàng Anh, tôi thực sự buồn.

Tôi khẳng định con gái tôi không khéo léo, không đảm đang là đúng. Như nó rất hậu đậu, nhưng mình là chồng nên uốn nắn vợ mình 1 tháng, 1 năm hay nhiều năm.

Tôi nói thật, khi con gái cưới Hoàng Anh, tôi cũng nghĩ con gái mình nên suy nghĩ lại. Đúng là giữa con gái tôi và Hoàng Anh nhan sắc đũa lệch, nhưng yêu mà, tôi mong con gái và nó hạnh phúc hơn khi đi đến kết hôn.

Những chuyện trước kia tôi định không nói, ngay cả buổi quay diễn viên Đức Tiến đến phỏng vấn. Xin thưa Hoàng Anh nói quá dối, 'trót lưỡi đầu môi' thôi.

Ngay cả khi Đức Tiến phỏng vấn hỏi có thương mẹ ruột ở quê không, ngay cả câu hỏi về đấng sinh thành thì Hoàng Anh còn không trả lời được mà", ông chia sẻ. 

Bố vợ cũ diễn viên Hoàng Anh: Hãy nói chuyện với tôi như 2 thằng đàn ông-2
Bố vợ cũ cho rằng cả Hoàng Anh và Quỳnh Như đều có điểm sai.

Sau lời tâm sự của bố, Quỳnh Như cũng bất ngờ tiết lộ từ khi nam diễn viên qua Mỹ, cả 2 không ngủ chung.

"Vì thấy anh qua đây còn chân ướt chân ráo, anh buồn hay nhậu nên Như cũng để anh chơi với bạn bè. Mỗi khi làm về Như cũng tự nhủ để anh nằm trong phòng cho thoải mái, mình nằm ở ngoài", cô nói.

Tuy nhiên, bạn bè Quỳnh Như kể: "Thời điểm đó Hoàng Anh không tốt, ở nhà chăm con mà để con cầm bình sữa ti ở một góc, còn mình thì nằm ngủ trong phòng. Bác trai làm gần nhà về xem, thấy cháu ngoại ở ngoài còn nam diễn viên thì ở trong phòng ngủ.

Điều bất ngờ hơn hết chính là ngay lúc anh đi ra khỏi nhà, bác trai thấy cái nhạy cảm của nam nữ trong phòng, nhưng Như bảo mình và chồng không xài. Hoàng Anh là thằng đào hoa, nó hay thả thính. Chính vì thế mọi người cũng hiểu điều đó Hoàng Anh làm với ai...".

Bố vợ cũ diễn viên Hoàng Anh: Hãy nói chuyện với tôi như 2 thằng đàn ông-3
Phía Quỳnh Như phản pháo sau khi Hoàng Anh lên tiếng.

Liên quan đến ồn ào ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như, sau 2 tháng giữ im lặng, chiều 6/1 nam diễn viên chính thức lên tiếng về sự việc.

Phủ nhận lợi dụng vợ cũ để có tấm thẻ xanh, Hoàng Anh cho biết, anh dừng sự nghiệp qua Mỹ vì quá nhớ vợ con. Song việc yêu xa, không tìm hiểu kỹ nhau nên khi về chung một nhà, anh mới "té ngửa" vì cách ăn nói, đối nhân xử thế của Quỳnh Như.

Hoàng Anh tiết lộ trong thời gian sống chung, anh bỏ đi rất nhiều lần vì vợ cũ ghen tuông vô cớ, trút giận lên con khi vợ chồng cãi vã, hỗn hào với người lớn, không tôn trọng chồng...

Việc nam diễn viên ra ngoài chỉ để vợ cũ có thời gian bình tĩnh, suy xét mọi việc, nhưng hành động gào thét, thậm chí đem cái chết ra đe dọa của cô khiến anh hoảng sợ.

Cũng trong bài viết, Hoàng Anh phủ nhận cáo buộc thiếu trách nhiệm với con từ phía vợ cũ. Hoàng Anh đồng thời khẳng định giữa anh và Thắm Bebe (người bị nghi là tình tin đồn của nam diễn viên) chỉ là đồng nghiệp.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-vo-de-nghi-hoang-anh-noi-su-that-dung-nem-da-giau-tay-n-247912.html

Diễn viên Hoàng Anh ly hôn

Tin tức mới nhất