Hùng Thuận tiếp tục động viên Hoàng Anh dù từng bị chửi 'sấp mặt'

Là người anh em thân thiết, Hùng Thuận để lại bình luận động viên Hoàng Anh giữa tâm bão ly hôn.

Sau thời gian im lặng, Hoàng Anh mới đây chính thức lên tiếng về "drama" ly hôn với vợ cũ Quỳnh Như. Nam diễn viên cho biết, lúc đầu vì muốn giữ thể diện cho đôi bên nên không mở lời. Nhưng hiện tại sự việc đi quá xa, gây hậu quả nghiêm trọng nên Hoàng Anh buộc phải nói rõ. 

"Tôi nói lên điều này vì không muốn những người đang làm sai mà vẫn được tung hô là đúng, còn những người đang không làm gì sai thì lại bị vu khống và bị chà đạp một cách sai trái", nam diễn viên cho hay.

Hùng Thuận tiếp tục động viên Hoàng Anh dù từng bị chửi sấp mặt-1
Diễn viên Hoàng Anh.

Cụ thể, Hoàng Anh đã công khai mọi góc khuất trong cuộc hôn nhân với Quỳnh Như, cho thấy vợ cũ hoàn toàn sai trái. Sự quá quắt của vợ khiến anh phải bỏ nhà đi nhiều lần, đỉnh điểm chính là giai đoạn này.

Theo lời Hoàng Anh, Quỳnh Như ghen tuông cuồng loạn tới mức mất kiểm soát bản thân. Mỗi lần vợ chồng xảy ra xung đột, cô lại bất chấp đúng sai đánh con vô cớ, hỗn hào với người lớn, đặc biệt không tôn trọng chồng. Cụ thể, vợ cũ sẵn sàng xưng hô "mày - tao" và đòi ly dị Hoàng Anh khi giận dữ.

"Đây là lần nói đầu tiên, cũng là lần nói cuối cùng trong chuyện ly hôn này. Hoàng Anh muốn khép lại, không muốn nói thêm gì nữa. Chỉ mong muốn kết thúc ly hôn để Hoàng Anh còn ổn định mọi việc, còn đi làm kiếm tiền phụ nuôi con. 

Mong rằng những lời Hoàng Anh nói ra đây em (Quỳnh Như - PV) sẽ hiểu và mọi người cũng hiểu, trước khi mọi việc bị đẩy đi quá xa và chúng ta - những người trong cuộc không thể nhìn mặt nhau được nữa. 

Hãy là những người tử tế, văn minh trong cách ứng xử, cả lời ăn và tiếng nói. Bởi người cuối cùng chịu thiệt thòi nhất vẫn là con cái, điều mà Hoàng Anh không bao giờ muốn", nam diễn viên bày tỏ.

Hùng Thuận tiếp tục động viên Hoàng Anh dù từng bị chửi sấp mặt-2

Tâm thư dài của Hoàng Anh thu hút nhiều sự quan tâm, nhận được cả sự động viên lẫn công kích từ cộng đồng mạng. 

Là người anh em thân thiết, diễn viên Hùng Thuận cũng để lại lời động viên Hoàng Anh: "Cố lên Ni".

Đây không phải lần đầu Hùng Thuận khích lệ đồng nghiệp giữa sóng gió hôn nhân. Đầu tháng 12/2020, Hoàng Anh cập nhật cuộc vui bên bạn bè, song song với hoạt động quảng cáo bán hàng online giữa ồn ào ly hôn.

Khi nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đang phải chịu áp lực nhiều phía, Hùng Thuận khuyên: "Kệ... Dư luận rồi sẽ qua, dư luận không nuôi sống mình. Chuyện vợ chồng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Sống cho mình, cho con, cho gia đình là đủ nhé Ni".

Hùng Thuận tiếp tục động viên Hoàng Anh dù từng bị chửi sấp mặt-3
Hùng Thuận từng dự đám cưới Hoàng Anh và Quỳnh Như.

Hùng Thuận tiếp tục động viên Hoàng Anh dù từng bị chửi sấp mặt-4
Nam diễn viên "hứng đá" vì động viên Hoàng Anh.

Lời an ủi Hoàng Anh ai ngờ khiến Hùng Thuận trở thành "con mồi" dư luận. Dân mạng liên tục thả icon giận dữ, để lại bình luận mỉa mai nam diễn viên.

"Là một nghệ sĩ mà nói dư luận không nuôi sống mình à? Thử không có khán giả xem có được ngày hôm nay không?"; "Dư luận không nuôi sống anh hả, vậy anh đóng phim cho ai coi thế?"..., những chỉ trích dành cho "bé An" Đất Phương Nam.

Thậm chí, một số bình luận còn mang đời tư từng ly hôn và làm bố đơn thân của Hùng Thuận ra công kích, cho rằng anh và Hoàng Anh "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

Trước sự tấn công, nam diễn viên bỏ qua thay vì đáp trả.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hung-thuan-dong-vien-hoang-anh-du-tung-bi-chui-sap-mat-n-247821.html

Diễn viên Hoàng Anh Hùng Thuận

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao