Won Bin tái xuất màn ảnh sau 6 năm vắng bóng

(2Sao) - Nam thần số 1 của điện ảnh Hàn Quốc đang khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích trước thông tin trở lại đóng phim.

6 năm trôi qua kể từ bộ phim "The man from nowhere", Won Bin đã không xuất hiện trong bất kỳ bộ phim truyền hình hay điện ảnh nào. Nhiều người cho rằng có lẽ nam diễn viên muốn tìm một kịch bản đủ sức vượt qua được thành công của tác phẩm gần đây nhất. Còn nhớ vào năm 2010, "The man from nowhere" đã được tôn vinh ở rất nhiều lễ trao giải danh giá, trong đó phải kể đến giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" cho Won Bin tại Daejong Film Awards và "Phim điện ảnh xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Baeksang. Dư âm của nó vẫn còn lan tỏa đến nỗi mới đây, Hollywood đã công bố sẽ mua bản quyền làm lại tác phẩm này.

Dù không đóng phim trong nhiều năm nhưng Won Bin vẫn được coi là nam thần số 1
 của màn ảnh Hàn Quốc.


Gần đây, người đại diện của nam diễn viên tiết lộ rằng anh đang xem xét tham gia vào bộ phim "Still life". Phiên bản gốc được viết và đạo diễn bởi Uberto Pasolini, từng được trình chiếu tại LHP Venice 2013 và giành được giải Đạo diễn xuất sắc nhất thuộc hạng mục Orizzonti. Phiên bản mới sẽ do công ty điện ảnh của Anh sản xuất. Nội dung của nó kể về một người đàn ông làm công việc mai táng cho những người chết cô độc, không có ai thân thích. Một ngày nọ, chính phủ quyết định đóng cửa dịch vụ này và anh bị ám ảnh bởi cái chết cuối cùng. Trong quá trình tìm kiếm cuộc đời của người đàn ông đã mất, anh đã gặp một người phụ nữ và bắt đầu cuộc sống của riêng mình.

Won Bin đã có diễn xuất vô cùng ấn tượng trong tác phẩm gần đây nhất là
"The man from nowhere".


"Still life" hiện vẫn chưa có kế hoạch cụ thể và đang trong quá trình phát triển. Tuy nhiên thông tin này đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của các fan hâm mộ. Đa số đều bày tỏ hy vọng sẽ sớm gặp lại Won Bin trên màn ảnh sau 6 năm vắng bóng.

"Đã gần 7 năm từ tác phẩm cuối cùng của anh. Tôi không quan tâm đó là phim truyền hình hay phim điện ảnh, làm ơn trở lại đi".

"Làm ơn, tôi nhớ diễn xuất của anh".

"Những đạo diễn thậm chí sẽ còn làm riêng cho anh ấy một phim nếu anh muốn quay lại".

"Tôi rất thích 'Still Life' nên hi vọng bộ phim sẽ làm tốt theo phong cách của Hàn Quốc".


Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất