Song Joong Ki tái xuất cùng phiên bản đặc biệt của 'Sói'

(2Sao) - Song Joong Ki sẽ trở lại màn ảnh rộng với phiên bản đặc biệt của phim "Sói" mang tên "Hồi kết".

Bộ phim Sói (A Werewolfboy) mở đầu bằng cảnh Suni - một người phụ nữ lớn tuổi bất ngờ nhận được một cú điện thoại, sau đó, bà trở về thăm căn nhà cũ nơi mình sống hồi nhỏ và nhớ lại những kỷ niệm về một cậu bé mà bà từng biết cách đây 50 năm.

Khi đó, gia đình của Suni (Park Bo Young) chuyển tới sống tại một ngôi làng ở nông thôn. Tại đây, Suni phát hiện ra một cậu bé “người sói” đang trốn trong bụi rậm. Cô gái đó, giờ là một người phụ nữ lớn tuổi, chưa bao giờ quên được hình ảnh đôi mắt hoang dại và những cử chỉ đầy bản năng của cậu bé.

Suni nhớ lại mình đã dạy cậu bé cách chờ đợi kiên nhẫn đến giờ được ăn, cách mặc quần áo, cách nói năng, viết lách và cách cư xử của con người để một ngày kia cậu có thể sống như một người bình thường.






Suni đã mở rộng trái tim mình với cậu bé ngây thơ và cậu đã phải lòng cô - người duy nhất quan tâm tới cậu. Thế nhưng, khi bị đe dọa, “người sói” đã không thể che giấu bản năng dã thú của mình và trở thành nỗi sợ hãi của dân làng. Để bảo vệ mạng sống cho cậu bé “người sói” – người đã liều mạng để cứu mình, Suni đã hứa với cậu ấy: “Hãy đợi tớ, tớ sẽ trở về với cậu”.






Công chiếu tại Việt Nam từ năm 2012, bộ phim Sói đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả bởi câu chuyện giả tưởng cảm động về một tình yêu thuần khiết của người và sói. Vào thời điểm đó, tuy chưa có lượng  fan hâm mộ "khủng" như nhân vật đại uý Big Boss trong Hậu Duệ Mặt Trời như bây giờ, nhưng Song Joong Ki với diễn xuất mộc mạc đã hóa thân xuất sắc trong vai cậu bé người sói và trở thành “hiện tượng của năm” 2012.






Để chuẩn bị cho vai diễn ấn tượng này, nam diễn viên điển trai đã xem rất nhiều phim tài liệu về thiên nhiên cũng như những tác phẩm điện ảnh giả tưởng cùng thể loại, quan sát và “học hỏi” từ những chú chó đi lạc trên đường. Sói được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2012 và trở thành bộ phim điện ảnh tình cảm Hàn Quốc thành công nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, khán giả vẫn không khỏi thắc mắc và tiếc nuối với cái kết buồn và xúc động của phim. Vì thế phần phim Sói – Hồi kết sắp ra mắt vào cuối tháng 6 này hứa hẹn sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của khán giả và một lần nữa sẽ mang câu chuyện tình yêu cảm động này lên màn ảnh rộng.






Bộ phim của đạo diễn Jo Sung Hee như một món quà đặc biệt dành tặng những đôi lứa đã đang và sẽ yêu nhau, thông qua những thông điệp có ý nghĩa mà khán giả sẽ ít khi nghĩ rằng có những tình cảm và sự chờ đợi ngoạn mục như vậy tồn tại trên đời.


Sói – Hồi kết dự kiến công chiếu vào ngày 24/06/2016.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất