Bobby Brown nói về cái chết của Whitney Houston và con gái

Ngôi sao âm nhạc cho rằng Nick Gordon có liên quan trực tiếp đến cái chết của vợ và con gái.

Ngày 14/4, USA Today đưa tin Bobby Brown xuất hiện trong chương trình Red Table Talk và nói về nguyên nhân qua đời của danh ca Whitney Houston cùng con gái Bobbi Kristina Brown.

"Tôi tin rằng Nick Gordon có liên quan đến việc vợ cũ và con gái tôi qua đời vì sốc thuốc", giọng ca My Prerogative nói với MC Jaden Pinkett Smith.

Trong buổi trò chuyện, ca sĩ 52 tuổi cho rằng Gordon đã dẫn vợ cũ và con gái vào con đường sử dụng ma túy. "Cậu ta giống như những kẻ chuyên cung cấp hàng vậy", anh nói thêm.

Bobby Brown nói về cái chết của Whitney Houston và con gái-1Bobby Brown nói về cái chết của Whitney Houston và con gái-2
Bobby Brown cho rằng cái chết của vợ và con gái có liên quan đến Nick Gordon (phải).

Bobby cho rằng anh có cơ sở khi tuyên bố điều này. "Cậu ta là người duy nhất có mặt ở hiện trường, nơi vợ và con gái tôi qua đời theo cùng một cách", ngôi sao từng đoạt giải Grammy nói thêm.

Nhiều năm liền Bobby Brown luôn đau đáu về sự ra đi của con gái. "Con tôi là cô gái trẻ đẹp, có hoài bão. Tôi không thể tin con tôi đã mất", nam ca sĩ nói với USA Today. Tháng 11/2020, Bobby Brown tiếp tục chịu mất mát khi con trai anh - Bobby Brown Jr qua đời vì sốc ma túy.

Tháng 1/2015, Bobbi Kristina được phát hiện hôn mê trong bồn tắm tại nhà ở Atlanta. Thời điểm đó, ca sĩ 22 tuổi được chữa trị tích cực nhưng cuối cùng không qua khỏi. Cô mất vào tháng 7/2015.

Cái chết của Kristina xảy ra sau 3 năm danh ca huyền thoại Whitney Houston qua đời. Bà mất ở tuổi 48 sau cơn đột quỵ vì bệnh mạch vành và nhiễm độc cocaine.

Nick Gordon là bạn trai của Bobbi Kristina. Lúc con gái Whitney Houston qua đời, anh bị cáo buộc hành hung bạn gái. "Brown chết do cuộc xung đột với bạn trai", USA Today đưa tin.

Nick Gordon qua đời hồi tháng 1/2020 do lên cơn đau tim. Joe Habachy, luật sư của Gordon, nói anh chết vì sử dụng ma túy quá liều.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bobby-brown-noi-ve-cai-chet-cua-whitney-houston-va-con-gai-post1204546.html

Whitney Houston ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao