Nữ người mẫu kể bị ép chụp ảnh khỏa thân ở Dubai

1 trong 40 người mẫu liên quan đến vụ chụp ảnh khỏa thân trên ban công ở Dubai khẳng định mình là nạn nhân của bê bối này.

Theo The Sun, ngày 12/4, Vitaly - bạn trai Irina Sotulenko (một trong 40 người mẫu khỏa thân ngoài ban công ở Dubai) công bố đoạn tin nhắn và video trò chuyện với Sotulenko trước khi bị bắt.

Trong đoạn tin nhắn, Irina đã nổi giận khi nói đến Vitaly Grechin - kẻ cầm đầu vụ việc. Cô chỉ trích người đàn ông này đã tung hình ảnh hở hang của các cô gái lên Internet khiến những người mẫu bị bắt.

"Kết cục của hôm nay là do gã ngốc đó. Hắn là kẻ trưởng thành nhưng tại sao lại hành động ngốc nghếch như vậy?", Sotulenko bức xúc.

Người mẫu gốc Ukraine khẳng định mình bị ép phải khỏa thân, nếu không sẽ không nhận được một đồng thù lao nào từ công việc làm người mẫu.

Nữ người mẫu kể bị ép chụp ảnh khỏa thân ở Dubai-1
Irina Sotulenko nói mình bị ép chụp ảnh khỏa thân. Ảnh: The Sun.

"Em đã khuyên các người mẫu đừng khoe thân vì đang ở đất nước Ả Rập. Tuy nhiên, em và các bạn ấy vẫn bị ép buộc, chỉ có Chúa mới biết chuyện gì sẽ xảy đến", Sotulenko nói với bạn trai.

Sau buổi chụp hình, Irina Sotulenko đã cố gắng trốn ra sân bay để về nhà nhưng bị chính quyền yêu cầu quay lại trung tâm và trình báo cho cảnh sát. Nếu không có vấn đề gì, cô mới được trả tự do.

Tuy nhiên, Sotulenko đã bị bắt giữ và không thể liên lạc được với gia đình. Nguồn tin tiết lộ ba mẹ nữ người mẫu vẫn hy vọng con gái có thể được thả ra.

Anh Vitaly và luật sư Oleksiy Nosov lo lắng cho tình hình của Sotulenko. Cô hiện bị giam giữ cùng 39 người mẫu khác ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).

Ngày 6/4, tờ Moscow Moskovsky Komsomolets cùng nhiều trang báo quốc tế đưa tin có 40 người mẫu chụp ảnh khỏa thân ở ban công đã bị bắt. Sự việc diễn ra tại khu Dubai Marina cao cấp vào cuối tuần trước nhưng đến nay mới được phát hiện.

Danh tính của những người mẫu được truyền thông Nga công bố rộng rãi. Chính quyền Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất sẽ tiến hành trục xuất một nhóm người trong số 40 cô gái có hành vi khỏa thân ngoài ban công.

Nữ người mẫu kể bị ép chụp ảnh khỏa thân ở Dubai-2
Vitaly Grechin là người cầm đầu vụ 40 người mẫu chụp ảnh khỏa thân ngoài ban công. Ảnh: Strana.

Sau khi các người mẫu bị bắt, Vitaly Grechin - kẻ cầm đầu vụ việc, cũng bị đưa đến đồn cảnh sát. Người này là dân Mỹ gốc Ukraine, từng được nhìn thấy chụp ảnh cùng một nhóm chân dài, trên tay anh còn cầm máy quay phim.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-nguoi-mau-ke-bi-ep-chup-anh-khoa-than-o-dubai-post1203795.html

khỏa thân người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao