Bốc bài Tarot: Người khác phái có đặc điểm nào khiến bạn không thích?

Hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và bốc một lá bài trong số 4 lá bài theo trực giác của bạn.

Khi chúng ta tiếp xúc với một số người, đặc điểm nổi bật ở họ có thể khiến chúng ta yêu thích hoặc chán ghét ngay từ lúc ban đầu. Người khác phái có đặc điểm nào khiến bạn không thích? Hãy tìm câu trả lời trong các lá bài nhé.

Quy tắc bốc bài:

Hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và bốc một lá bài trong số 4 lá bài theo trực giác của bạn. Bạn chỉ nên bốc xem bài tarot một lần để có được kết quả chính xác nhất.

Bốc bài Tarot: Người khác phái có đặc điểm nào khiến bạn không thích?-1

Kết quả:

1. The Hanged Man

Bốc bài Tarot: Người khác phái có đặc điểm nào khiến bạn không thích?-2

Bạn không thích người khác phái có đặc điểm ích kỷ, không quan tâm đến cảm nhận của người khác và chỉ biết tính toán lợi ích vật chất cho riêng mình. Kiểu người như thế khiến bạn cảm thấy rất phản cảm, không tìm được tiếng nói chung và bạn cũng không chừa cơ hội cho người như thế tiếp cận bạn.

2. The Chariot

Bốc bài Tarot: Người khác phái có đặc điểm nào khiến bạn không thích?-3

Bạn không thích người khác phái có đặc điểm nóng nảy, keo kiệt, luôn tự cho mình là đúng. Ngày thường, bạn hiếm khi tiếp xúc với kiểu người như vậy và bạn rất dễ bị tổn thương nếu tiếp xúc với họ trong thời gian dài.

3. Judgement

Bốc bài Tarot: Người khác phái có đặc điểm nào khiến bạn không thích?-4

Bạn không thích người khác phái có đặc điểm không có tinh thần cầu tiến, bằng lòng với cuộc sống hiện tại và khi có một chút thành tựu đã vội khoe khoang.

Bên cạnh đó, những người khác phái không chú trọng ngoại hình và tu dưỡng bản thân cũng mất điểm nghiêm trọng khi đứng trước bạn. Những người như vậy hiếm khi có cơ hội trở thành một nửa của bạn, bởi chỉ cần nhìn thấy họ từ xa thì bạn đã chạy rồi.

4. King of swords

Bốc bài Tarot: Người khác phái có đặc điểm nào khiến bạn không thích?-5

Bạn không thích người khác phái có đặc điểm nghèo rớt mồng tơi, bởi bạn là người thực tế và rất kén chọn. Bạn tin rằng nghèo đói dễ khiến người ta phạm sai lầm, nên bạn luôn tránh tiếp xúc với những người không có tài chính vững chắc.

Theo Datviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/boc-bai-tarot-nguoi-khac-phai-co-dac-diem-nao-khien-ban-khong-thich-2021591.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất