Bóc đồ Andree tại Rap Việt: Dát đầy hàng hiệu, đeo đồng hồ đến 2 tỷ đồng

Nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi biết giá trị của những bộ trang phục Andree lựa chọn để xuất hiện trong chương trình "Rap Việt".

Gây ấn tượng khi làm huấn luyện viên Rap Việt mùa 3, Andree Right Hand trở thành cái tên được giới trẻ chú ý. Nổi tiếng với hình tượng "chất chơi" từ khi mới gia nhập làng giải trí, nam rapper mang đến Rap Việt phong cách thời trang nổi bật không kém ngoài đời.

Đặc biệt, Andree lựa chọn nhiều đồ hiệu đắt đỏ, khiến không ít người bất ngờ khi biết giá của những bộ trang phục, phụ kiện anh mặc để quay chương trình.

Bóc đồ Andree tại Rap Việt: Dát đầy hàng hiệu, đeo đồng hồ đến 2 tỷ đồng-1
Ở tập đầu tiên, Andree thể hiện phong cách lãng tử với áo sơ mi phanh cúc, đúng chất của rapper chuyên dòng nhạc "ăn chơi". Dù không phối đồ cầu kỳ, hầu như trang phục, phụ kiện Andree mang đều đến từ các nhà mốt xa xỉ. Bên cạnh diện mẫu áo sơ mi 23 triệu đồng của Saint Laurent, nam rapper còn đầu tư kỹ lưỡng vào phụ kiện với kính mắt Celine 15 triệu đồng, vòng cổ đắt giá. Điểm nhấn của bộ trang phục này là chiếc đồng hồ Audemars Piaget Royal Oak Selfwinding Chronograph có giá lên tới 2 tỷ đồng (Ảnh: IGNV).
Bóc đồ Andree tại Rap Việt: Dát đầy hàng hiệu, đeo đồng hồ đến 2 tỷ đồng-2
Andree có lẽ là huấn luyện viên chăm diện hàng hiệu nhất "Rap Việt" mùa 3. Hầu như lần nào xuất hiện, chàng rapper cũng chọn lựa những thiết kế đơn giản nhưng lại có giá trị "không phải dạng vừa". Trang phục anh diện đến từ Gucci và MNML với trị giá tổng cộng gần 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, thiết kế giới hạn Nike Dunk Low x Off-White gần 15 triệu đồng và kính mắt Miu Miu hơn 8 triệu đồng được Andree lựa chọn để hoàn thiện diện mạo (Ảnh: IGNV).
Bóc đồ Andree tại Rap Việt: Dát đầy hàng hiệu, đeo đồng hồ đến 2 tỷ đồng-3
Ở những tập tiếp theo của "Rap Việt", Andree tiếp tục giữ vẻ phong trần với áo sơ mi và quần tây. Chiếc áo tông hồng tím với họa tiết sặc sỡ anh mặc trong hình đến từ thương hiệu Versace và có giá 30 triệu đồng (Ảnh: IGNV).
Bóc đồ Andree tại Rap Việt: Dát đầy hàng hiệu, đeo đồng hồ đến 2 tỷ đồng-4
Trong màn trình diễn chào sân, Andree diện nguyên cây Dior với kính râm, áo sơ mi và giày đều đến từ nhà mốt Pháp. Nhiều người hâm mộ sành hàng hiệu đã tính được trị giá của bộ đồ này lên tới con số hơn 65 triệu đồng (Ảnh: IGNV).
Bóc đồ Andree tại Rap Việt: Dát đầy hàng hiệu, đeo đồng hồ đến 2 tỷ đồng-5
Chanel cũng không nằm ngoài "ra đa" hàng hiệu của Andree. Anh sử dụng chiếc khăn mang tông màu chủ đạo đỏ - trắng làm điểm nhấn cho bộ đồ mang phong cách thể thao (Ảnh: IGNV).

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/boc-do-andree-tai-rap-viet-dat-day-hang-hieu-deo-dong-ho-den-2-ty-dong-20230818004909014.htm

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao