Bóc giá thời trang đại gia Phúc XO: Đeo chục kg vàng đã thấm gì bằng đôi giày cá sấu 70 triệu do tự tay thiết kế

Ngoài số lượng vàng nặng đến 13 kg thường xuyên đeo trên người, Phúc XO gây bất ngờ khi chia sẻ đôi giày hình cá sấu do tự tay thiết kế.

Thời gian qua, Phúc XO tên thật Trần Ngọc Phúc đến từ TP HCM là hiện tượng mạng nhận được sự quan tâm cực lớn nhờ thú chơi đeo vàng khủng trên người. Ngoài ra, anh còn khiến người ta choáng ngợp với bộ sưu tập siêu xe, dép,... đều được làm từ vàng thật. Hay đặc biệt mới đây, đại gia Sài thành khiến giới mộ điệu cũng phải xuýt xoa khi "bóc" giá thời trang trên người.

Cụ thể, ngoài số lượng trang sức từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn,... nặng đến cả chục kg, Phúc XO còn gây bất ngờ khi chia sẻ đôi giày hình cá sấu do tự tay thiết kế. Theo vị đại gia, đôi giày được làm từ da hai con cá sấu có hình dáng giống nhau như sinh đôi. Sản phẩm được làm trong vòng 5 tháng và có giá 70 triệu. Còn chiếc áo được mua từ một thương hiệu của Mỹ, có giá hơn 2 triệu.


(Clip: Sài Gòn Phố).

Giàu có song Phúc XO không chỉ dùng tiền để phục vụ sở thích cá nhân, anh còn chăm chỉ đi làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo khó. Cách đây không lâu, đại gia Sài thành đã công khai rao bán chiếc xe có biển số ngũ quý, một sim số điện thoại cùng 4 chiếc xe SH để giúp đỡ hai bà cháu dắt chó đi ăn xin ở Sài Gòn.

Trước đó, khi được hỏi "Tiền nhiều để làm gì?", Phúc XO tiết lộ hiện có 300 tỷ trong ngân hàng cùng nhiều bất động sản. Tuy nhiên, anh sẽ dùng toàn bộ 300 tỷ để làm từ thiện. Số còn lại, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam sẽ dành cho con cái.


Phúc Xo trả lời "Tiền nhiều để làm gì". (Clip: Sài Gòn Phố).

"Nếu tiền mà không phải do chính con làm ra thì nó sẽ không biết trân trọng. Đừng bao giờ tạo thói quen cho chúng chỉ biết ngồi ăn sẵn. Việc đó sẽ khiến chúng không biết giá trị của đồng tiền. Rồi từ thói quen đó, một ngày chúng quay sang bán cả công ty. Vậy nên, tôi sẽ cho con một cái cần câu chứ không phải con cá.

Năm 20 tuổi tôi xem báo chí viết về những nhà tỷ phú. Thấy họ mang hết tiền kiếm được đi làm từ thiện, còn để lại mấy công ty không cho con cái. Lúc đó tôi nghĩ, những người này hình như bị khùng hay sao?. Nhưng giờ thì tôi đã hiểu", Phúc XO cho hay.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Phúc XO đại gia

Tin tức mới nhất