Bóc giá 'siêu xe tình yêu' Matt Liu vừa tậu để vi vu cùng Hương Giang

Theo một số nguồn tin, Matt Liu phải dốc hầu bao hơn 3 tỷ để sở hữu "chiến mã" này.

Mới đây, Matt Liu gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh xế hộp vừa tậu trên trang cá nhân. Đây là dòng thể thao mui trần 2 chỗ ngồi đang được dân mê xe yêu thích, đến từ thương hiệu xe hơi đình đám thế giới.

Theo một số nguồn tin, giá bán khi về Việt Nam của dòng xe này hơn 3 tỷ đồng. Trước Matt Liu không lâu, đại gia Minh Nhựa và vợ chồng ca nương Kiều Anh đã sở hữu "chiến mã" tương tự, nhưng ở bản màu khác.

Bóc giá siêu xe tình yêu Matt Liu vừa tậu để vi vu cùng Hương Giang-1
Matt Liu tạo dáng bên "siêu xe tình yêu".

Gây chú ý không kém xế sang là dòng trạng thái đính kèm của CEO người Singapore: "Seating for two, one’s mine & one’s yours nhé" (Tạm dịch: Chỗ ngồi cho 2 người, 1 là của anh và 1 là của em nhé). 

Chỉ cần đọc tới đây, ai cũng đoán ra nhân vật mà Matt Liu ẩn ý. Anh còn sử dụng biểu tượng trái tim để nói về người này. Chừng đó dữ liệu đủ để dân mạng phải gọi tên Hương Giang.

"Chỗ ngồi cho 2, 1 là của anh Matt và 1 là của chị Giang"; "Chỗ kia là của chế Giang nha mấy chị"; "Chỗ còn lại cho chị Giang chứ còn ai"..., hàng loạt cư dân mạng cùng ý kiến.

Bóc giá siêu xe tình yêu Matt Liu vừa tậu để vi vu cùng Hương Giang-2
Hương Giang dường như được bạn trai CEO yêu chiều hết mực.

Matt Liu - Hương Giang bén duyên qua chương trình Người ấy là ai mùa 3. Mới hẹn hò được hơn 6 tháng nhưng cặp đôi đã nhiều lần khiến người hâm mộ "tan chảy" trước những hình ảnh tình tứ, lời nói ngọt ngào dành cho nhau.

Tháng 10 vừa qua, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng chính thức ra mắt bạn trai người Singapore với gia đình tại Hà Nội.

Bóc giá siêu xe tình yêu Matt Liu vừa tậu để vi vu cùng Hương Giang-3
Cặp đôi trong đêm Giáng sinh vừa qua.

Bóc giá siêu xe tình yêu Matt Liu vừa tậu để vi vu cùng Hương Giang-4
Trước đó, Hương Giang từng ra mắt bạn trai với bố mẹ.

Thời gian gần đây, Hương Giang vướng phải lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp khi bị anti-fan chỉ trích, thậm chí lập group tẩy chay có tổ chức. 

Trong quãng thời gian bạn gái gặp khó khăn và phải "ẩn mình" vì tai tiếng, Matt Liu vẫn luôn ở bên an ủi, động viên. Tuy nhiên, cặp đôi hạn chế chia sẻ hình ảnh riêng tư giữa thời điểm nhạy cảm để tránh sự soi mói, tấn công trên mạng xã hội.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/boc-gia-xe-tinh-yeu-matt-liu-vua-tau-de-vi-vu-cung-huong-giang-n-246733.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất