Bọc ma túy trong tờ tiền, nam sinh viên quanh co khi bị Cảnh sát 141 bắt giữ

Tự khai nhận đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học tại Hà Nội, nam thanh niên khẳng định gói ma túy là do… "nhặt được trong quán bar từ tuần trước".

Bọc ma túy trong tờ tiền, nam sinh viên quanh co khi bị Cảnh sát 141 bắt giữ-1
Hành vi tàng trữ trái phép ma túy ketamine của nam sinh viên đã bị Cảnh sát 141 phát hiện

Tối 26/12/2018, Tổ công tác Y12/141 do Đại úy Lê Văn Lợi (Đội CSGT số 6, Phòng CSGT CATP Hà Nội) làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Hoàng – Trần Bình (quận Nam Từ Liêm).

Tới khoảng 20h, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn, nên tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính. Trong quá trình kiểm tra, các trinh sát phát hiện người này giấu trong túi quần bên trái một gói nilon chứa các tinh thể màu trắng bọc trong tờ tiền 1.000 đồng.

Qua đấu tranh tại chỗ, nam thanh niên đã thừa nhận đó là ma túy loại ketamine. Tuy nhiên, ban đầu, thái độ của đối tượng vi phạm rất quanh co, khi anh ta khẳng định gói ma túy đó là do… “nhặt được trong quán bar từ tuần trước”.

Dưới đây là video clip ghi tại hiện trường:

Danh tính của nam thanh niên được làm rõ là Nguyễn Văn Biên (SN 1998, trú tại xã Thụy Phúc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình). Biên khai nhận tại chỗ rằng, anh ta hiện đang là sinh viên năm thứ 3, khoa Công trình, Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải ở Triều Khúc (Hà Nội).

Sau đó, tổ công tác đã tiến hành bàn giao đối tượng và tang vật về Công an quận Nam Từ Liêm để tiếp tục điều tra.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Tổ Y12/141 đã phát hiện, xử lý một trường hợp tàng trữ trái phép bình xịt hơi cay, là đồ vật thuộc danh mục công cụ hỗ trợ.

Theo ANTĐ


ma túy ngáo đá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao