Gái xinh show body tiếp lửa ở Mỹ Đình, biết danh tính mới sốc

Ngoài gương mặt xinh xắn, body của cô gái này cũng "chẳng phải dạng vừa đâu".

Một trong những đề tài được dân mạng quan tâm trong mỗi trận đấu bóng đá chính là dàn gái xinh ra sân tiếp lửa cho các cầu thủ trẻ.

Gái xinh show body tiếp lửa ở Mỹ Đình, biết danh tính mới sốc-1

Chưa từng làm người hâm mộ thất vọng khi mới đây trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út trên Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, dân mạng đang đổ dồn sự chú ý về một cô gái.

Trong bức hình được chia sẻ, gái xinh diện áo sơ mi khoét xẻ táo bạo phần ống tay, để lộ vòng 1 căng tròn. Đặc biệt, chính chủ cũng sở hữu vòng 3 cực nóng bỏng.

Gái xinh show body tiếp lửa ở Mỹ Đình, biết danh tính mới sốc-2
Gái xinh show body tiếp lửa ở Mỹ Đình, biết danh tính mới sốc-3
Khánh Huyền và những bức hình khoe trọn vóc dáng sexy.

Ở phần bình luận, rất nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô gái trẻ. Đặc biệt, một số còn "hóng", mong tìm được thông tin của người này.

Và nếu là fans của trái bóng tròn, hâm mộ cầu thủ Đức Huy, chắc hẳn mọi người sẽ "quen mặt" với cô gái trên. Nữ chính đang gây bão tên Tô Khánh Huyền (nickname Huyền Tô) - bồ hiện tại của chân sút gốc Hải Dương.

Gái xinh show body tiếp lửa ở Mỹ Đình, biết danh tính mới sốc-4
Gái xinh show body tiếp lửa ở Mỹ Đình, biết danh tính mới sốc-5
Khánh Huyền mặc áo đấu số 15 của Đức Huy.

Gái xinh show body tiếp lửa ở Mỹ Đình, biết danh tính mới sốc-6
Body của bà chủ trẻ khi chụp từ phía sau.

Theo tìm hiểu, Huyền đang làm chủ một tiệm xăm hình cực nổi tiếng tại Hà Nội. Ngoài ra, 9X cũng đang là giám đốc một công ty về thiết kế nội thất.

Trên trang cá nhân, nàng WAGs cũng thường xuyên thể hiện tình yêu với nửa kia khi khoe ảnh mặc áo số 15 - số áo đấu của "hoàng tử". Ngoài ra, trong nhiều trận có Đức Huy tham gia thi đấu hoặc các giải đấu quan trọng của tuyển Việt Nam, nàng giám đốc đều trực tiếp ra sân để "tiếp lửa".

Gái xinh show body tiếp lửa ở Mỹ Đình, biết danh tính mới sốc-7
Vợ Duy Mạnh.

Gái xinh show body tiếp lửa ở Mỹ Đình, biết danh tính mới sốc-8
Vợ Văn Quyết.

Ngoài ra, trong trận đấu tối nay còn có sự xuất hiện của 2 nàng WAGs là Nguyễn Quỳnh Anh (bà xã Đỗ Duy Mạnh) và Huyền Mi (bà xã cầu thủ Văn Quyết). Ở lần ra sân này, vợ Mạnh "Gắt" chơi lớn khi đeo chiếc Hermes Constance, có giá bán trên thị trường khoảng 250 triệu đồng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/body-sieu-cap-nong-bong-cua-ban-gai-pham-duc-huy-n-285342.html

World Cup Đức Huy đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao