Bói bài Tarot ngày 24/7/2020: Bí quyết giúp bạn đi đến thành công là gì?

Bạn luôn muốn thành công nhưng lại không biết mình nên làm như thế nào? Hãy rút 1 lá bài Tarot để biết câu trả lời.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: “Làm thế nào để thành công"

3. Chọn một lá bài dưới đây theo trực giác và xem đáp án.

Bói bài Tarot ngày 24/7/2020: Bí quyết giúp bạn đi đến thành công là gì?-1

Câu trả lời:

Lá bài số 1: The Chariot

Bói bài Tarot ngày 24/7/2020: Bí quyết giúp bạn đi đến thành công là gì?-2

The Chariot mang hình ảnh Julius Caesar trên chiếc chiến xa huy hoàng tiến vào thành Roma. Ông đã đánh bại kẻ thù và thu về nhiều chiến lợi phẩm và đất đai. Lá bài tượng trưng cho vinh quang có được qua ước muốn mạnh mẽ và tính cá nhân cao độ. 

The Chariot tượng trưng cho mặt tích cực của cái tôi, mạnh mẽ và tin vào chính mình. Biết mình muốn gì và làm cách nào để đạt được nó. Lá bài này cũng tượng trưng cho chiến thắng. Có rất nhiều kiểu chiến thắng, The Chariot là kiểu “được ăn cả ngã về không”. Thành công đến từ việc đánh bại kẻ khác và trở thành người dẫn đầu.

Lá bài số 2: 9 of Pentacles

Bói bài Tarot ngày 24/7/2020: Bí quyết giúp bạn đi đến thành công là gì?-3

Lá bài 9 of Pentacles tượng trưng cho tính tự lập. Đôi khi bạn phải tin tưởng vào khả năng của bản thân mình để đối phó với các tình huống. Hãy kiềm chế ý định nhờ vả người khác làm cho bạn, thay vào đó bạn cần giải quyết các vấn đề bằng chính sức mình. 

Đôi khi lá 9 of Pentacles là lời kêu gọi bạn cần thể hiện sự kiềm chế và tự kiểm soát nếu bạn muốn đạt đến nỗ lực cao nhất. Hiện tại có thể bạn đang phải “hy sinh” nhưng những gì bạn nhận được sẽ rất đáng để đánh đổi.

Lá bài số 3: 3 of Wands

Bói bài Tarot ngày 24/7/2020: Bí quyết giúp bạn đi đến thành công là gì?-4

Với 3 of Wands, chúng ta thấy một người đang đứng ở mỏm núi trông ra phía biển hướng đến những dãy núi phía xa xa. Từ độ cao này, anh ta thấy mọi thứ ở phía trước. Đây là lá bài về tầm nhìn và dự đoán trước. Khi chúng ta muốn nhìn thấy xa hơn, chúng ta sẽ phải leo cao hơn. 

3 of Wands là thông điệp kêu gọi bạn nhìn xa hơn. Đừng phản ứng nóng vội, nhưng hãy lùi lại và xem xét. Hãy phân tích và “áp” hoàn cảnh hiện tại vào bức tranh toàn cục lớn hơn. Lá bài này yêu cầu bạn trở thành một người nhìn xa trông rộng, người luôn khát khao chinh phục những thử thách vượt quá giới hạn hiện tại. 

Yunho
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/boi-bai-tarot-hang-ngay-thu-6-ngay-2472020-n-229940.html

bói bài tarot

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao