Bồi hồi khoảnh khắc Bảo Thy 'mưa nước mắt' gửi lời nhắn nhủ đến FC

Bảo Thy luôn dành nhiều tình cảm cho khán giả của mình!

Mới đây, một sân khấu đánh dấu sự trở lại của Bảo Thy đã khiến cộng đồng mạng chú ý, nữ ca sĩ đã nghẹn ngào chia sẻ với người hâm mộ của mình: "Mình là thanh xuân của nhau, vậy thì mình sẽ già đi cùng với nhau luôn nha! Fan của Thy bây giờ có nhiều bạn lập gia đình rồi, có em bé rồi và định cư ở nước ngoài rồi, nhưng chưa bao giờ các bạn quên Thy.

Bây giờ Thy đã rất thấm câu nói là: "Một khi đã có người yêu mình thì dù là 1 tỷ người, 1 vạn người, 1 triệu người, 100 người hay cuối cùng chỉ còn lại 1 người thôi. Nhưng nếu nó là tình yêu chân thành thì chắc chắn nó sẽ luôn bền vững..." .

Bồi hồi khoảnh khắc Bảo Thy mưa nước mắt gửi lời nhắn nhủ đến FC-1

Những lời nhắn nhủ của Bảo Thy dành cho FC của mình đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bồi hồi. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không quên dành nhiều lời khen cho Bảo Thy về tính cách hiền lành, thân thiện của mình khi hành xử với tất cả mọi người, đặc biệt là người hâm mộ của mình.

Bồi hồi khoảnh khắc Bảo Thy mưa nước mắt gửi lời nhắn nhủ đến FC-2

Bảo Thy là một trong những giọng ca đình đám đối với khán giả thế hệ 8x, 9x. Nữ ca sĩ từng sở hữu nhiều bản hit trong sự nghiệp nhưng đến nay đã không còn hoạt động thường xuyên trong làng giải trí nhưng vẫn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Nói về việc giải quyết bất đồng với FC của mình, Bảo Thy bộc bạch: "Có một đợt em đóng cửa group FC hơn 20 ngàn thành viên, khai tử nó luôn. Đối với em, nghệ sĩ sống vì fan, yêu thương fan hết lòng nhưng không có nghĩa là fan đặt đâu thì mình ngồi đó. Fan muốn mình như thế này thì mình phải như vậy. Hoặc là nếu như chỉ cần phật lòng các bạn thì các bạn quay lưng lại, thì đó không phải là fan chân chính nữa" 

Bồi hồi khoảnh khắc Bảo Thy mưa nước mắt gửi lời nhắn nhủ đến FC-3

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/bao-thy-nhan-nhu-day-tinh-cam-den-fc-cua-minh-202205150028047496.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất