Brad Pitt bị chồng của vợ cũ - Jennifer Aniston 'chửi xéo'

Nam diễn viên Justin Theroux gây sự chú với cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh có dòng chữ được cho là chửi xéo Brad Pitt

Mới đây, cộng đồng mạng thế giới đang rầm rộ bàn tán về bức ảnh được Justin đăng tải trên tài khoản xã hội của anh. Điều đặc biệt trong bức hình mà nam diễn viên đã chia sẻ lại có dòng chữ F**k Brad Pitt - Brad Pitt khốn kiếp. Ngay sau đó, fans hâm mộ tinh mắt phát hiện và đã đưa ra hàng loạt những ý kiến trái chiều cho rằng: Justin đang chửi xéo Brad, vì trước đây đã khiến vợ anh - Jennifer Aniston phải chịu tổn thương, rời bỏ cô để đến với Angelina Jolie.

Bức ảnh mà Justin Theroux đã chia sẻ

Fans hâm thi nhau bình luận, chia sẻ, đưa ra ý kiến ủng hộ Justin Theroux

Ngay sau khi nhận được thông tin trước sự việc trên, Justin đã lên tiếng giải thích minh oan cho mình: "không đúng, tôi không có ý chửi xéo Brad Pitt hay bất cứ một ai qua bài đăng này cả. Vì, tôi không phải là một đứa trẻ con. Tôi đang rất nghiêm túc đấy".

Justin Theroux và bà xã Jennifer Aniston

Cặp đôi quyền lực, nổi tiếng và giàu có nhất thế giới Brad Pitt - Angelina Jolie đệ đơn ly hôn ra tòa án vào hôm 20/9, kết thúc cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau 12 năm gắn bó. Trước đây, Angelina được xem là người thứ ba chen vào cuộc sống giữa Brad và Jennifer Aniston khiến họ phải chia tay sau nhiều năm chung sống. Vì vậy, khi Angelina và Brad tuyên bố đã đường ai nấy đi vào tháng 9 vừa qua, thì Jennifer và chồng hiện tại - Justin Theroux cũng vô tình trở thành đối tượng bị lôi kéo vào mọi thị phi liên quan đến cuộc chia tay của cặp đôi "Brangelina" cũng là điều dễ hiểu.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Brad Pitt

Tin tức mới nhất