Brad Pitt và Angelina Jolie bán lâu đài với giá 4.9 triệu USD

(2Sao) - Brad và Angelina cảm thấy hài lòng với mức giá đã bán dinh thự trên khu phố Pháp ở New Orleans.

Sau hơn 1 tháng đệ đơn ly hôn lên tòa án, giờ đây Brad Pitt và Angelina Jolie đã tính đến chuyện phân chia tài sản. Theo UsWeekly đưa tin từ trước đó, cặp đôi sẽ bán căn biệt thự Chateau Miraval cùng vườn nho ở ngôi làng Brignol trong khu phố cổ Pháp tại New Orleans (Mỹ). Tòa nhà được xây dựng như lâu đài cổ ấy chính là tổ ấm đã gắn bó với cặp đôi trong suốt 12 năm chung sống và chính nơi này đã minh chứng cho một đám cưới hạnh phúc được diễn ra vào tháng 8/2014 của cặp đôi.


Toàn cảnh ngôi nhà được xây dựng theo phong cách cung điện cổ.

Theo tài liệu Orleans về buôn bán bất động sản nộp lên văn phòng tòa án vào hôm 29/10 cho biết, Brad và Angelina đã bán căn biệt thự với giá 4,9 triệu USD. Cặp đôi mua căn nhà này vào năm 2007 với giá 3,5 triệu USD. Như vậy, nhìn vào con số đủ thấy họ đã nhận được mức lời cao hơn giá ban đầu đã mua. Nữ minh tinh cho biết, "nó được bán với một mức giá rất hợp lý. Đó là một việc tốt cho cả hai bên. Chúng tôi rất vui mừng với kết quả này".


Dinh thự có diện tích 7.645 m2 gồm: 5 phòng ngủ, 2 phòng tắm


Trong quá trình sinh sống, Brad cũng đã đầu tư cải tạo lại dinh thự theo phong cách cung điện cổ


Lâu đài cổ được xây dựng gần ngôi làng Brignol trong khu phố cổ Pháp tại New Orleans (Mỹ).


Căn nhà được bao phủ bởi nhiều cây xanh tạo nên bầu không khí trong lành, mát mẻ

Ngoài ra, cặp đôi còn sở hữu rất nhiều các bất động sản có giá trị khác như: biệt thự tại Long Island, ở New York, Whornes Place (Luân Đôn), biệt thự 2,65 triệu bảng ở đảo Mallorca (Tây Ban Nha), biệt thự ở New Orleans (Los Angeles)...Ước tính, tổng số tài sản cặp đôi đang sở hữu lên đến 500 triệu USD. Trong đó, Pitt sở hữu tới 350 triệu USD, Jolie đã thu về tổng cộng 275 triệu USD trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình.


Brad Pitt và Angelina Jolie hạnh phúc khi bên nhau

Chuyện phân chia tài sản sau khi ly hôn là vấn đề trước sau gì cũng sẽ đến giữa các cặp vợ chồng. Dù trước đó, họ cũng đã khẳng định mục tiêu lớn nhất của họ là vấn đề giành quyền nuôi con cái. Nhưng có lẽ, đây vẫn là một cái kết thật đáng buồn khi người hâm mộ đã mong chờ "gương vỡ lại lành" giữa Brad và Angelina là điều khó có thể xảy ra.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất