Brave Girls 'thời cản không kịp' khi bài hát cũ cũng len lỏi vào BXH lớn

Brave Girls quả thực đang sống trong những ngày xuân của sự nghiệp khi danh tiếng ngày càng phất như diều gặp gió.

Vào mỗi mùa xuân khi hoa anh đào nở rộ thì một vào bài hát quen thuộc cũng sẽ xuất hiện trở lại trên các BXH.

Các ca khúc như Cherry Blossom Ending của Busker Busker, hay thánh ca mùa bất hủ Spring Day của BTS là một trong số ít những gương mặt được khán giả ưu ái streaming nhiệt tình trong suốt khoảng thời gian này.

Tuy nhiên, mới đây một ca khúc khác bỗng được lòng người hâm mộ và từ từ bay lên các BXH lớn. Bài hát này mang tên We Ride, và chủ nhân của nó là cái tên đang khiến cư dân mạng sốc nhiệt về sự thành công bất ngờ thời gian gần đây Brave Girls.

Đầu năm nay, Brave Girls không một lời báo trước vụt sáng rực rỡ trên bầu trời sao Kpop tại Hàn. Ca khúc từ 4 năm trước Rollin’ mạnh mẽ tiến vào BXH, viral trên khắp các con đường tại Hàn, cuối cùng giật luôn Perfect All Kill khi an tọa tại No.1 tất cả các BXH âm nhạc lớn.

Theo dòng thành công của Rollin’, We Ride – ca khúc được nhóm phát hành vào tháng 8/2020 cũng đang chầm chậm xuất hiện trên các BXH, chứng minh sự quan tâm lớn của netizens xứ kim chi dành cho nhóm.

Brave Girls thời cản không kịp khi bài hát cũ cũng len lỏi vào BXH lớn-1

Nhiều netizens thậm chí còn bày tỏ hối hận bởi bây giờ mới biết đến ca khúc này khi mà nó sở hữu giai điệu đắt giá, hoàn toàn xứng đáng nhận được sự chú ý.

We Ride hiện đang xếp vị trí 28 trên BXH Genie, trong khi tấn công BXH hàng tuần của Melon tại No.44.

Brave Girls thời cản không kịp khi bài hát cũ cũng len lỏi vào BXH lớn-2Brave Girls thời cản không kịp khi bài hát cũ cũng len lỏi vào BXH lớn-3

Thời tới cản không kịp, Brave Girls thực sự đang sống trong mùa xuân của sự nghiệp khi tất bật với những lời mời từ các chương trình âm nhạc, và các show giải trí, đồng thời chăm chỉ chuẩn bị cho màn comeback vào mùa hè này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Brave Girls idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất