Khi Baekhyun mê mệt diễn xuất nhưng dòng đời xô đẩy bắt làm Idol

Màn tấu hài "Penthouse" cực mặn của Baekhyun được cư dân mạng share nhiệt tình.

Ngày 30/3 vừa qua, Baekhyun tổ chức buổi livestream giao lưu với người hâm mộ sau khi phát hành album Bambi với ca khúc chủ đề cùng tên.

Trước cơn sốt Penthouse mà nhiều Idol cũng bị cuốn vào, Baekhyun cũng nằm trong số đó. Nam Idol thể hiện mình là một fan cứng cựa của Penthouse theo cách ai cũng phải bó tay.

Khi Baekhyun mê mệt diễn xuất nhưng dòng đời xô đẩy bắt làm Idol-1

Giao lưu là phụ, tấu hài là chính, Baekhyun nhẹ nhàng cho khán giả thấy tài năng cosplay diễn xuất với loạt biểu cảm hài lộn ruột.

Dồn hết cảm xúc vào cơ mặt, cơ miệng rồi ánh mắt mơ màng, các fan không muốn cũng phải chịu thua trước màn tấu hài cực gắt này.

Đặc biệt, phần nhái lại bài ca gây ám ảnh của "ác nhân" Joo Dan Tae mới là đỉnh cao của hot khi được dân mạng chia sẻ ầm ầm trên khắp các diễn đàn.

Khi Baekhyun mê mệt diễn xuất nhưng dòng đời xô đẩy bắt làm Idol-2Khi Baekhyun mê mệt diễn xuất nhưng dòng đời xô đẩy bắt làm Idol-3

Nếu phiên bản Joo Dan Tae khiến người xem rùng mình sợ hãi, thì phiên bản đậm chất Baekhyun lại "dư muối" thấy mệt.

Ngay cả ánh mắt trợn ngược của Ha Eunbyeol và Joo Seok Kyeong cũng được Baekhyun tái chế theo kiểu đanh đá mà đáng yêu hết sức.

Khi Baekhyun mê mệt diễn xuất nhưng dòng đời xô đẩy bắt làm Idol-4Khi Baekhyun mê mệt diễn xuất nhưng dòng đời xô đẩy bắt làm Idol-5Khi Baekhyun mê mệt diễn xuất nhưng dòng đời xô đẩy bắt làm Idol-6Khi Baekhyun mê mệt diễn xuất nhưng dòng đời xô đẩy bắt làm Idol-7

Trước đó không lâu, Baekhyun cũng hớn hở khoe rằng mình đã xem bản ghép giọng ca hài hước của mình vào phần biểu diễn của Bae Rona trong phim.

Cư dân mạng để lại bình luận thích thú trước sự đáng yêu của vocal nhà EXO:

“Đam mê tấu hài nhưng duyên số đưa đẩy làm ca sĩ”

“Vựa muối, em quỳ lạy anh luôn ạ”

“Đây là anh trai đã 30 tuổi ư? Dễ thương quá”

“Đừng để biên kịch Penthouse thấy cái này”

“Cây hài EXO chưa bao giờ làm chị em thất vọng”

“Biên kịch nên cho anh nhà em một vai đi ạ"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


idol Hàn Baekhyun Kpop

Tin tức mới nhất