Britney Spears nổi điên công khai dằn mặt em gái 'trơ tráo, giả tạo'

Britney Spears có vẻ như ngày càng bất mãn với chính em gái ruột của cô - Jamie Lynn Spears, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể thông cảm.

Mới đây, em gái ruột của Britney Spears - Jamie Lynn Spears - đã có phần livestream và chia sẻ với người hâm mộ. Một trong những vấn đề nổi cộm chắc chắn là tình trạng của chị gái Britney Spears cũng như mối quan hệ giữa 2 chị em hiện tại.

Trong đoạn chat với fan, Jamie Lynn cho biết: "Tôi đến gặp chị vào hôm qua và chị ấy đang rất khó khăn đấy. Mà thôi, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ cứ tệ dần đi cho đến khi nó trở nên tốt hơn. Tôi càng muốn giúp thì chị càng nổi điên. Tôi bất lực rồi và đành giao phó cho Chúa, hãy cầu nguyện!".

Britney Spears nổi điên công khai dằn mặt em gái trơ tráo, giả tạo-1
Jamie Lynn chat với 1 tài khoản người hâm mộ.

Chia sẻ của Jamie Lynn khá tương đồng với những gì được Britney Spears khai báo tại tòa cũng như đăng tải trên MXH dạo gần đây.

Cụ thể, "công chúa nhạc Pop" đã liên tục chỉ trích gia đình của mình đã bóc lột thậm tệ suốt 13 năm qua cũng như có bài đăng ẩn ý dằn mặt những người gần gũi nhất đã không giúp đỡ cô lúc cần thiết nhất, nay khi thấy gió đổi chiều lại giả tạo hô hào ủng hộ trên MXH.

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau đó, Jamie Lynn đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram với dòng caption: "Mong bình yên của Chúa sẽ ở bên bạn và linh hồn bạn". 

Chỉ ít phút sau đó, Britney Spears nhanh chóng đáp trả bằng một bài đăng trên Instagram với giọng điệu khá đanh đá, đại ý để vặn chính caption của em gái: "Mong Chúa gói cái nết của bạn lại trong niềm vui thì có! Đây là Bad Guy phần 2 nhé, cùng 1 ca khúc nhưng vũ đạo kiểu mới. Không thích thì đừng xem nha".

Britney Spears nổi điên công khai dằn mặt em gái trơ tráo, giả tạo-2Britney Spears nổi điên công khai dằn mặt em gái trơ tráo, giả tạo-3
Jamie Lynn đăng bài và ngay lập tức Britney Spears phản pháo.

Chia sẻ thẳng thắn của Britney Spears nhanh chóng nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là kết quả tất yếu của những gì mà nữ ca sĩ đã phải "dồn nén" suốt hơn 13 năm qua, dẫn đến loạt phát ngôn mạnh mẽ và chẳng còn nể nang ai trên Instagram những ngày qua.

Bên cạnh đó, một số fan dè dặt hơn lại cho rằng tính đến hiện tại, quyền bảo hộ rõ ràng vẫn chưa được chấm dứt, những bài đăng với ngôn ngữ hằn học trên MXH chưa chắc cho "chính chủ" thực hiện.

Thậm chí có người còn cho rằng đây là cách mà team quản lý của Britney thực hiện để "tung hỏa mù", cố tình tạo dư luận trái chiều về nữ ca sĩ nhằm gây bất lợi cho những phiên tòa sắp tới.

Britney Spears nổi điên công khai dằn mặt em gái trơ tráo, giả tạo-4

Kể từ khi Britney Spears chia sẻ về cuộc sống tăm tối phải chịu đựng suốt 13 năm qua, Jamie Lynn là một trong số những người bị chỉ trích vì đã giữ im lặng trước đó, fan Britney cũng đồng loạt gửi đơn kiến nghị để Netflix cắt vai của cô trong bộ phim sắp tới.

Khi "công chúa nhạc Pop" chính thức lên tiếng muốn thoát khỏi quyền giám hộ thì ngày 28/6, Jamie Lynn mới công khai bày tỏ cô không muốn điều gì ngoài cầu chúc cho chị gái được hạnh phúc và khẳng định luôn ủng hộ Britney.

Chia sẻ về việc im lặng bấy lâu, Lynn nói: "Lý do tôi im lặng trước đây là muốn Britney đích thân lên tiếng những điều chị ấy cảm thấy cần phải nói ra. Bây giờ Britney đã chia sẻ rất rõ ràng, nên tôi có thể bày tỏ quan điểm của mình". 

Jamie Lynn tâm sự cô không công khai ủng hộ Britney bằng những hashtag #FreeBritney hay đăng đàn trên mạng xã hội, nhưng cô luôn bên cạnh động viên chị gái từ lâu, trước cả khi các hashtag ra đời.

Britney Spears nổi điên công khai dằn mặt em gái trơ tráo, giả tạo-5

Và khi bị cho rằng lợi dụng của cải của Britney, Lynn cũng chia sẻ: "Tôi không bao giờ được chị gái trả một xu nào cả. Đó là số tiền chị phải vất vả kiếm được, tôi không được hưởng một đồng nào hết. Tôi sẽ không tiêu tiền không phải do tôi kiếm ra".

Cộng đồng người hâm mộ Britney Spears cảm thấy bất mãn hơn khi Jamie Lynn còn được chỉ định là người ủy thác tài sản trị giá 8 triệu USD của Britney Spears. Jamie là người thụ hưởng duy nhất của Quỹ SJB do Britney thành lập năm 2004 để đảm bảo tương lai tài chính cho các con cũng như tài sản của cô.

Do đó, nếu Britney qua đời, Jamie Lynn sẽ nhận được toàn bộ số tiền này. Có nghĩa là Jamie Lynn thừa kế tài sản của Britney chứ không phải các con của cô.

Jamie Lynn Spears, sinh năm 1991, là em út của Britney Spears. Cô theo nghiệp chị gái gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ và diễn viên. Jamie Lynn được biết đến qua một số series truyền hình như Zoey 101, Magnolias... Cô cũng từng phát hành một EP nhạc đồng quê năm 2013 nhưng không được khán giả đón nhận.

Tên tuổi của Jamie Lynn hoàn toàn không nổi bật và netizen nói rằng sự nổi tiếng hiện tại của cô có được hoàn toàn "ké" từ chị Britney. 

Nhờ sự hậu thuẫn của chị gái, Jamie Lynn mới có được chút danh tiếng. Thậm chí, cô còn được "công chúa nhạc Pop" ưu ái mời vào album phòng thu của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/em-gai-jamie-lynn-lien-tiep-len-tieng-muon-giup-do-nhung-cang-lam-britney-spears-noi-dien-cong-khai-dan-mat-tren-instagram-2202119712375357.htm

Britney Spears

Tin tức mới nhất