Cha ruột Britney Spears cầu cứu toà đề nghị thôi quyền giám hộ

Cha ruột Britney Spear cho biết đã bị người hâm mộ nữ ca sĩ tấn công và ông xin được chấm dứt quyền giám hộ với con gái. Trước đó, ông bị người đồng giám hộ của Britney Spears, tố cáo là người đứng sau mọi việc.

Thời gian vừa qua, việc Britney Spears bất ngờ lên tiếng tố cáo cuộc sống như ngục tù của mình dưới sự giám hộ của cha ruột đã làm nhiều người bất ngờ. Người đồng giám hộ với ông Jamie Spear là bà Kodi Montgomey nói với Insider rằng, ông Jamie là người đứng đằng sau toàn bộ sự việc. Bà Montgomery cho rằng mình không liên quan đến những khốn khổ của Britney. Theo bà, ông Jamie đã dùng 2 triệu USD để quyền giám hộ diễn ra êm xuôi và việc Britney muốn thoát khỏi sự giám hộ của cha ruột không phải điều gì đó bí mật.

Cha ruột Britney Spears cầu cứu toà đề nghị thôi quyền giám hộ-1
Cha ruột Britney bị tấn công mạnh mẽ sau phiên điều trần ngày 23/6

Bên cạnh đó, bà đưa ra bằng chứng, không ai có quyền quyết định bất kỳ chuyện gì liên quan đến Britney nếu không thông qua ông Jamie. Vì thế mới có chuyện cuộc sống của Britney như nô lệ suốt thời gian qua.

Trước đó, trong phiên toà ngày 23/6, phía Britney tố cáo cha mình đã cấm cô sinh con, cho uống thuốc an thần và kiểm soát cả thể xác lẫn tinh thần suốt thời gian 24/7.

Luật sư của ông Jamie cho rằng, những lời khai trên của Britney liên quan đến chuyện sức khoẻ của nữ ca sĩ mà bà Montgomery chính là người chịu trách nhiệm về sức khoẻ của nữ ca sĩ. Theo hồ sơ đơn kiện có ghi lại thì ông Jamie không nói chuyện với đội ngũ y tế của Britney vì không đủ thẩm quyền để góp ý chuyện chẩn đoán, điều trị. Luật sư của ông Jamie cũng khẳng định, ông không tham gia thảo luận các vấn đề liên quan đến chuyện hôn nhân và mong muốn sinh con của con gái.

Cha ruột Britney Spears cầu cứu toà đề nghị thôi quyền giám hộ-2
Ông Jamie đề nghị từ bỏ quyền giám hộ với Britney Spears.

Ngoài ra, phía ông Jamie gửi đơn lên toà án cầu cứu khi bị người hâm mộ Britney tấn công. Ông muốn được chấm dứt quyền giám hộ với con gái. Phía bà Jodi Montgomery thì cho biết toà án cần bổ sung lực lượng bảo vệ cho bản thân và gia đình bởi họ đã nhận được nhiều lời đe doạ bao gồm tin nhắn, gọi điện và tin nhắn trên mạng xã hội kể từ ngày 23/6.

Tuy gửi đơn cầu cứu nhưng ông Jamie phản đối yêu cầu bổ sung lực lượng bảo vệ của người đồng giám hộ vì cho rằng chi phí 50.000 USD/tháng là quá cao. Theo hồ sơ của toà án thì ông Jamie đã cầu cứu vì bị tấn công nhiều năm nay. Những đe doạ thời gian gần đây gia tăng vì những lời khai của Britney trước toà.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-to-chu-muu-ham-hai-con-gai-cha-ruot-britney-cau-cuu-toa-de-nghi-thoi-quyen-giam-ho-2178599.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao