'Cậu cả' Brooklyn Beckham tận hưởng hạnh phúc vợ chồng son

Bỏ qua chuyện kiện tụng sau hôn lễ rình rang, vợ chồng Brooklyn Beckham - Nicola Peltz tận hưởng Valentine đầu tiên bên nhau trong tư cách vợ chồng. Hai người đưa ra nhiều phát ngôn về tình yêu.

Cậu cả Brooklyn Beckham tận hưởng hạnh phúc vợ chồng son-1
Món quà Valentine mà Brooklyn Beckham dành tặng vợ (Ảnh: Daily Mail).

Trong một clip đăng tải trên mạng xã hội mới đây, dâu trưởng nhà Beckham - nữ diễn viên Nicola Peltz đã trả lời những câu hỏi thú vị nhất mà cô nhận được từ cộng đồng fan của mình.

Nữ diễn viên 28 tuổi đã chính thức bước vào hôn nhân với "cậu cả" Brooklyn Beckham (23 tuổi) từ tháng 4/2022, cô tiết lộ với các fan rằng điều khiến cô trân trọng nhất ở người chồng của mình chính là "trái tim thuần khiết".

"Trái tim anh ấy rất thuần khiết, anh ấy thực sự là một con người nhân hậu, tử tế. Lời khuyên duy nhất của tôi dành cho những ai muốn bước vào hôn nhân, đó là hãy kết hôn với người bạn thân nhất của mình", Nicola chia sẻ.

Thực tế, Nicola và Brooklyn cũng có những "anti-fan", họ thường bị chỉ trích là sống dựa dẫm vào danh tiếng và tiền bạc của cha mẹ, còn bản thân thì chưa có sự nghiệp riêng thực sự vững vàng, ấn tượng.

Không ít "anti-fan" cho rằng Nicola và Brooklyn thường được nhắc tới trên mặt báo chỉ bởi họ có cha mẹ giàu có và nổi tiếng, còn bản thân hai người chưa làm được điều gì đáng kể, ngoài việc là cậu ấm, cô chiêu "ngậm thìa vàng".

Cậu cả Brooklyn Beckham tận hưởng hạnh phúc vợ chồng son-2
Nicola cho biết điều cô trân trọng nhất ở người chồng của mình chính là "trái tim thuần khiết" (Ảnh: Daily Mail).

Trước những chỉ trích tiêu cực hướng vào vợ chồng mình, Nicola cho biết đôi khi cô cũng bị tác động bởi những lời này: "Tôi luôn cố gắng ngó lơ những lời bình luận tiêu cực xuất hiện trên mạng xã hội, nhưng không thể tránh được, vẫn có những lúc tôi đọc được và cảm thấy thất vọng, nhưng tôi vẫn cố gắng để không cho những xúc cảm tiêu cực thâm nhập vào mình quá nhiều".

Dịp Valentine năm nay, Brooklyn Beckham dành tặng vợ - nữ diễn viên Nicola Peltz món quà là những bông hồng được xếp thành hình trái tim khổng lồ.

Chụp lại khoảnh khắc ngọt ngào rồi chia sẻ lên mạng xã hội, Nicola Peltz viết: "Ngày Valentine hạnh phúc. Thức dậy và nhận quà như thế này thật tuyệt vời. Em yêu anh rất nhiều. Em thật may mắn khi vĩnh viễn có anh trong đời".

Đáp lại, Brooklyn cũng có những lời ngọt ngào đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân: "Kỷ niệm ngày Valentine bên tình yêu vĩnh cửu của cuộc đời anh, anh là người đàn ông may mắn nhất trên đời bởi anh có em để cùng kỷ niệm dịp này hàng năm cho tới mãi mãi về sau".

Cậu cả Brooklyn Beckham tận hưởng hạnh phúc vợ chồng son-3
Brooklyn và Nicola đã bước vào hôn nhân hồi tháng 4/2022 (Ảnh: Daily Mail).

Trong tháng 2 này, cha vợ tỷ phú của Brooklyn Beckham - ông Nelson Peltz đã chính thức đệ đơn kiện đối với một đơn vị tổ chức sự kiện từng chịu trách nhiệm tổ chức hôn lễ cho con gái út của ông - cô Nicola Peltz.

Theo đơn kiện, công ty tổ chức sự kiện này không đủ năng lực tổ chức lễ cưới có tới hơn 500 khách mời. Đôi bên sau quá trình hợp tác ban đầu đã sớm chấm dứt hợp đồng, nhưng đơn vị này cho tới giờ vẫn chưa trả lại cho tỷ phú Nelson Peltz số tiền đặt cọc 159.000 USD.

Trong đơn kiện, ông Nelson Peltz (80 tuổi) cho biết vợ chồng ông đã thuê công ty này đảm nhận các công việc phục vụ cho hôn lễ của con gái ông. Đây là đơn vị thứ hai mà nhà Peltz liên hệ hợp tác, sau khi đơn vị đầu cũng không đạt tới sự hợp tác thành công với nhà Peltz.

Trong đơn kiện, ông Nelson Peltz không chỉ muốn nhận lại số tiền đặt cọc chưa được hoàn trả, mà còn muốn bên công ty tổ chức sự kiện phải chi trả toàn bộ số tiền mà ông phải chi ra trong quá trình theo đuổi vụ kiện này.

Sau khi dừng việc hợp tác với công ty này, nhà Peltz đã hợp tác với một công ty khác và mọi sự diễn ra tốt đẹp hơn. Hôn lễ của Nicola Peltz và Brooklyn Beckham đã được tổ chức vào ngày 9/4/2022.

Cậu cả Brooklyn Beckham tận hưởng hạnh phúc vợ chồng son-4
Trong tháng 2 này, cha vợ tỷ phú của Brooklyn Beckham - ông Nelson Peltz đã chính thức đệ đơn kiện đối với một đơn vị tổ chức sự kiện (Ảnh: Daily Mail).

Sau khi bị kiện, hai người phụ nữ đứng đầu công ty - cô Nicole Braghin và Arianna Grijalba cho biết họ đã làm việc không hề ngơi nghỉ để đảm bảo hôn lễ tiêu tốn 3,5 triệu USD được diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Nicole và Arianna khẳng định họ có nhiều kinh nghiệm trong công việc, chưa từng để các khách hàng phải tìm tới pháp luật để xử lý những bất đồng.

Trong quá trình hợp tác với nhà Peltz, hai người phụ nữ cho biết họ đã làm việc tới 17 tiếng/ngày để nỗ lực hoàn tất các công việc phục vụ cho hôn lễ đình đám. Sau những gì đã nỗ lực thực hiện, họ tin rằng mình đáng ra phải được trả nhiều hơn số tiền 159.000 USD.

Dù thỏa thuận hợp tác sau đó bị hủy bỏ, nhưng với khối lượng công việc đã thực hiện, Nicole và Arianna tin rằng họ xứng đáng được giữ lại số tiền đặt cọc đã nhận.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vo-chong-cau-ca-brooklyn-beckham-tan-huong-hanh-phuc-vo-chong-son-20230215181411665.htm

Nicola Peltz Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất