'Best cà khịa của năm' gọi tên BTS, chọc ngoáy antifan cũng đậm chất quý tộc

Tưởng không để ý, ai ngờ các anh cũng biết phục thù khi bị anti fan suốt ngày đá xéo.

Với sự bành trướng ngoài sức tưởng tượng của Dynamite, BTS xuất sắc bám trụ 2 tuần No.1 liên tiếp và đạt No.2 tuần thứ 3 trên Billboard Hot 100. Họ cũng xuất hiện với tần suất dày đặc trên các phương tiện truyền thông cùng các cuộc phỏng vấn trong nước, quốc tế.

Best cà khịa của năm gọi tên BTS, chọc ngoáy antifan cũng đậm chất quý tộc-1

Tuy nhiên, không phải ai cũng vui mừng cho chiến thắng của BTS. Vẫn có một bộ phận không nhỏ antifan ngang nhiên dè bỉu, chê bai các trai đẹp kèm thái độ khiêu khích.

Cứ ngỡ BTS sẽ chẳng để ý đến. Tuy nhiên mới đây, fan nhận ra các anh chàng cũng không phải dạng vừa khi mà có cách đáp trả anti cực “thâm” mà chẳng mất công đi tranh cãi.

Best cà khịa của năm gọi tên BTS, chọc ngoáy antifan cũng đậm chất quý tộc-2

BTS đã đăng tải một loạt ảnh ăn mừng chiến thắng với vương miện lấp lánh trên đầu cùng cùng dải băng có ghi dòng chữ: “Nhìn chúng tôi có giống nghệ sĩ No.1 Billboard Hot 100 không?”. Thêm nữa, đằng sau dải băng cũng ghi rõ “mồn một” tên từng thành viên trong nhóm.

Best cà khịa của năm gọi tên BTS, chọc ngoáy antifan cũng đậm chất quý tộc-3Best cà khịa của năm gọi tên BTS, chọc ngoáy antifan cũng đậm chất quý tộc-4Best cà khịa của năm gọi tên BTS, chọc ngoáy antifan cũng đậm chất quý tộc-5Best cà khịa của năm gọi tên BTS, chọc ngoáy antifan cũng đậm chất quý tộc-6Best cà khịa của năm gọi tên BTS, chọc ngoáy antifan cũng đậm chất quý tộc-7Best cà khịa của năm gọi tên BTS, chọc ngoáy antifan cũng đậm chất quý tộc-8Best cà khịa của năm gọi tên BTS, chọc ngoáy antifan cũng đậm chất quý tộc-9

Thực chất đây là câu nói bắt nguồn từ fandom ARMY: “Nhìn tôi có giống fan của nghệ sĩ No.1 Billboard Hot 100 không?” ngay sau khi BTS đạt ngôi vương tuần đầu tiên. Có thể thấy BTS cũng rất chăm chỉ đọc comment và quan sát động thái từ fan.

Chẳng thèm khiêm tốn nữa, hành động của 7 chàng trai được các fan ngầm hiểu rằng họ đang chính thức khiêu chiến anti, thậm chí là cà khịa tận mặt “lên No.1 Billboard ngồi đi rồi nói chuyện với anh”.

Best cà khịa của năm gọi tên BTS, chọc ngoáy antifan cũng đậm chất quý tộc-10

Vậy mới thấy 7 mỹ nam nhà BTS cũng không phải dễ bắt nạt đâu nhỉ?

Best cà khịa của năm gọi tên BTS, chọc ngoáy antifan cũng đậm chất quý tộc-11

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-ca-khia-antifan-theo-phong-cach-quy-toc-n-235949.html

BTS

Tin tức mới nhất