'LOVE YOURSELF: Tear' khiến BTS khóc ròng đúng như cái tên album

Đây quả là album "nước mắt" đúng nghĩa khi chính BTS cũng phải khóc xỉu với sản phẩm mình tạo ra.

Năm 2018 được coi là một năm đầy ý nghĩa với BTS và cả ARMY bởi không ai nghĩ rằng 7 chàng trai gần như đi đến quyết định tan rã ngay trên đỉnh cao sự nghiệp. Tất cả những điều này đều đã được nhóm đưa vào album LOVE YOURSELF: Tear, một trong những album thành công nhất của BTS.

LOVE YOURSELF: Tear khiến BTS khóc ròng đúng như cái tên album-1

Tham gia phỏng vấn với Pitchfork gần đây, BTS đã có dịp chia sẻ rằng LOVE YOURSELF: Tear chính là album khắc họa tất cả những khó khăn của mỗi thành viên BTS, cũng như của tất cả mọi người trên thế giới. Chính vì vậy mà quá trình tạo ra album này cũng đầy cảm xúc khi các thành viên thậm chí đã rơi nước mắt.

LOVE YOURSELF: Tear khiến BTS khóc ròng đúng như cái tên album-2
"Đó đúng là khoảng thời gian khắc nghiệt nhất. Có quá nhiều nước mắt"
LOVE YOURSELF: Tear khiến BTS khóc ròng đúng như cái tên album-3
"Chúng tôi thự sự đã khóc khi làm album"

Jungkook chia sẻ kỷ niệm rằng anh chàng đã có lần khóc nức nở khi album được phát lên mặc dù đang makeup ngay lúc ấy.

LOVE YOURSELF: Tear khiến BTS khóc ròng đúng như cái tên album-4

Phát hành vào tháng 5/2018, LOVE YOURSELF: Tear đã phá kỷ lục album trên khắp các đấu trường âm nhạc, giúp BTS mang về giải thưởng album của năm trên cả 4 lễ trao giải lớn Gaon Music Awards, Melon Music Awards, Mnet Asian Music AwardsSeoul Music Awards.

LOVE YOURSELF: Tear khiến BTS khóc ròng đúng như cái tên album-5

Thành công là vậy nhưng LOVE YOURSELF: Tear đã suýt thì không tồn tại nếu BTS thực sự tan rã vào đầu năm 2018 theo như chia sẻ của nhóm trên sân khấu MAMA. May mắn thay cuối cùng BTS vẫn ở đây, vẫn là BTS với 7 thành viên và tạo nên những kỳ tích mới cho nền âm nhạc Hàn Quốc cũng như Châu Á.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-da-roi-nuoc-mat-khi-lam-album-love-yourself-tear-n-237890.html

BTS

Tin tức mới nhất