Cục trưởng Cục Quản Lý Nhân Lực Quân Đội Hàn Quốc lên tiếng vụ BTS vạ miệng

Cục trưởng khẳng định BTS không làm gì sai khi phát biểu về Trung Quốc, vì vậy 7 chàng trai không cần phải cảm thấy có lỗi.

BTS gần đây phải đối mặt với làn sóng phấn nộ từ cộng động mạng xứ Trung sau bài phát biểu nhận giải Van Fleet khi đề cập tới mối quan hệ đồng minh Hàn – Mỹ. Điều này khiến netizens Trung khó chịu ra mặt bởi đây là vấn đề nhạy cảm, trong đó Trung Quốc đã đứng về phe Triều Tiên khi cuộc chiến tranh Triều Tiên nổ ra.

Cục trưởng Cục Quản Lý Nhân Lực Quân Đội Hàn Quốc lên tiếng vụ BTS vạ miệng-1

Mặc dù sau đó phó giám đốc Bộ Ngoại Giao Trung Quốc đã trấn an người dân nên trân trọng hòa bình, thúc đẩy hữu nghị, thế nhưng điều này vẫn không thể xoa dịu netizens Trung.

Mới đây, đúng 1 ngày sau khi Bộ Ngoại Giao Trung lên tiếng, người đứng đầu Cục Quản Lý Nhân Lực Quân Đội Hàn Quốc, ông Mo Jong Hwa cũng đã có động thái, phản hồi lại những tranh cãi xung quanh BTS.

Cục trưởng Cục Quản Lý Nhân Lực Quân Đội Hàn Quốc lên tiếng vụ BTS vạ miệng-2

“Sự thật là BTS chỉ nhắc tới liên minh giữa Hàn và Mỹ với thái độ tôn trọng và đó là điều đáng được tuyên dương. Netizens Trung Quốc nên cảm thấy hổ thẹn khi nói về vấn đề này. Tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn sai khi cứ khăng khăng bắt BTS phải công nhận cả những thiệt hại của các đồng minh Triều Tiên”.

Sau khi scandal nổ ra, hàng loạt bình luận tẩy chay BTS xuất hiện, khiến các nhãn hàng do BTS đại diện như FILA, Samsung, Hyundai cũng phải xóa bỏ sản phẩm của nhóm tại Trung .

Cục trưởng Cục Quản Lý Nhân Lực Quân Đội Hàn Quốc lên tiếng vụ BTS vạ miệng-3Cục trưởng Cục Quản Lý Nhân Lực Quân Đội Hàn Quốc lên tiếng vụ BTS vạ miệng-4Cục trưởng Cục Quản Lý Nhân Lực Quân Đội Hàn Quốc lên tiếng vụ BTS vạ miệng-5

Trong khi đó, đứng trước sức ép dư luận, ngay cả các Baidu bar của nhóm cũng phải dừng việc mua album và hủy các đơn đặt trước cho album BE sắp tới.

Cục trưởng Cục Quản Lý Nhân Lực Quân Đội Hàn Quốc lên tiếng vụ BTS vạ miệng-6

Đây có thể nói là những thiệt hại lớn của BTS và công ty tại thị trường tỷ dân này.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-duoc-cuc-quan-ly-nhan-luc-quan-doi-han-quoc-benh-vuc-n-238654.html

BTS

Tin tức mới nhất