BTS gặp nguy, fan BLACKPINK hả hê 'trả thù' cho Jennie

Trong khi trưởng nhóm RM và BTS đang đối mặt với làn sóng chỉ trích từ netizen Trung thì fan BLACKPINK lại không giấu nổi cảm giác "mát lòng mát dạ".

Những ngày qua, BTS đang gặp phải scandal lớn khi fan Trung cho rằng nhóm đã có phát ngôn đề cao Mỹ và hạ thấp Trung Quốc khiến C-ARMYs đối mặt với khủng hoảng.

2 nhãn hàng mà BTS đại diện FILA và Samsung tại Trung dưới sức ép quá lớn đã phải gỡ bỏ các sản phẩm liên quan đến nhóm.

BTS gặp nguy, fan BLACKPINK hả hê trả thù cho Jennie-1BTS gặp nguy, fan BLACKPINK hả hê trả thù cho Jennie-2

Mặc dù fan BTS ra sức bảo vệ thần tượng khi cho rằng RM không hề có ý như vậy, nhưng tất cả không thể xoa dịu được cơn phẫn nộ từ netizens Trung mà ngược lại còn tạo cơ hội để BLINKs phục thù.

BTS gặp nguy, fan BLACKPINK hả hê trả thù cho Jennie-3BTS gặp nguy, fan BLACKPINK hả hê trả thù cho Jennie-4BTS gặp nguy, fan BLACKPINK hả hê trả thù cho Jennie-5

Còn nhớ sự việc gần đây Jennie BLACKINK bị ARMY ném đá không thương tiếc về phát ngôn “người mở đường” với hàng loạt bình luận chỉ trích tấn công vào cả Instagram của cô nàng.

Đó là lý do vì sao khi BTS đứng dưới mũi dùi dư luận Trung Quốc, các BLINK đã không ngần ngại “xiên xỏ”, công kích hàng loạt vào các bài đăng có thông tin về BTS.

BTS gặp nguy, fan BLACKPINK hả hê trả thù cho Jennie-6BTS gặp nguy, fan BLACKPINK hả hê trả thù cho Jennie-7BTS gặp nguy, fan BLACKPINK hả hê trả thù cho Jennie-8BTS gặp nguy, fan BLACKPINK hả hê trả thù cho Jennie-9BTS gặp nguy, fan BLACKPINK hả hê trả thù cho Jennie-10

Có vẻ như ân oán giữa ARMYs và BLINKs sẽ còn tiếp nối dài dài.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-jennie-tra-thu-khi-bts-lam-canh-khon-don-n-238460.html

Jennie (Black Pink) BTS

Tin tức mới nhất