BTS bỗng được netizens khen lấy khen để giữa tranh chấp Hàn - Trung về Hanbok

Qua bài phỏng vấn với tờ tạp chí Cosmopolitan mà BTS đã tham gia hồi tháng 11 được đào lại, nhóm càng trở thành con cưng của người dân Hàn.

Hầu hết các quốc gia trên thế giới và tất cả các fan Kpop đều biết rằng Hanbok là trang phục truyền thống của Hàn Quốc với bề dày lịch sử lâu đời qua nhiều triệu đại và thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim cổ trang Hàn.

Tuy nhiên, màn đối đầu căng thẳng giữa Hàn và Trung mới đây lại càng kịch liệt hơn khi người Trung Quốc khẳng định Hanbok vốn dĩ có gốc gác từ Trung.

BTS bỗng được netizens khen lấy khen để giữa tranh chấp Hàn - Trung về Hanbok-1

Đứng trước màn tranh cãi giữa netizens 2 nước, BTS bỗng được người Hàn khen lấy khen để qua bài phỏng vấn với tờ tạp chí Cosmopolitan mà BTS đã tham gia hồi tháng 11.

BTS bỗng được netizens khen lấy khen để giữa tranh chấp Hàn - Trung về Hanbok-2

Trong bài phỏng vấn, khi được hỏi về trang phục mà BTS thích mặc nhất trong concert, Suga tiết lộ trang phục biểu diễn ca khúc IDOLS chính là outfit ưa thích của anh chàng.

BTS bỗng được netizens khen lấy khen để giữa tranh chấp Hàn - Trung về Hanbok-3

Không phải mỗi Suga mà RM cũng đồng ý hai tay hai chân khi tiếp lời rằng anh ấy cũng thích mặc Hanbok nhất trong tất cả các bộ outfit. Suga và RM đều cảm thấy mặc Hanbok cực kỳ thoải mái, vừa đẹp lại vừa dễ di chuyển.

BTS bỗng được netizens khen lấy khen để giữa tranh chấp Hàn - Trung về Hanbok-4BTS bỗng được netizens khen lấy khen để giữa tranh chấp Hàn - Trung về Hanbok-5

Bên cạnh đó, em út Jungkook cũng không giấu được niềm yêu thích với Hanbok khi lập tức chọn trang phục này trở thành outfit tâm đắc nhất.

Trong khi Suga đang giải thích Hanbok được coi là trang phục truyền thống của Hàn thì Jungkook thậm chí còn chốt lại ngắn gọn bằng câu tiếng Anh xanh rờn “Korean Culture – Văn hóa người Hàn Quốc”.

BTS bỗng được netizens khen lấy khen để giữa tranh chấp Hàn - Trung về Hanbok-6BTS bỗng được netizens khen lấy khen để giữa tranh chấp Hàn - Trung về Hanbok-7

Sau khi đoạn phỏng vấn được đào lại, BTS đã nhận về vô số lời khen có cánh từ netizens Hàn khi thay mặt tất cả những người dân Hàn Quốc khẳng đình văn hóa nước nhà và lòng tự tôn quốc gia.

BTS bỗng được netizens khen lấy khen để giữa tranh chấp Hàn - Trung về Hanbok-8

- “Quá ngầu”

- “Nghe câu trả lời mà đã quá xá luôn”

- “Tuyệt vời”

- “So Good”

- “Tôi thích bài hát này bởi cả nhóm đều mặc Hanbok. Tuyệt”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-duoc-dan-han-khen-nuc-no-chi-qua-loi-noi-vo-tinh-n-244427.html

BTS

Tin tức mới nhất