Tại sao Jin BTS khủng hoảng tột độ sau khi chạm nóc Billboard Hot 100?

Sau thành công lớn của BTS khi nhiều lần chạm nóc Billboad Hot 100, Jin đã có khoảng thời gian khó khăn hơn bao giờ hết.

Khi đồng hồ điểm sang ngày 4/12, Jin đã tung ra ca khúc Abyss vào đúng dịp sinh nhật cùng với lá thư chia sẻ về những cảm xúc trong quá trình tạo ra bài hát và ý nghĩa đằng sau nó.

“Xin chào, mình là Jin đây. Không lâu trước đây, trong một buổi họp báo mình có nói rằng mình không muốn phơi bày những cảm xúc buồn bã, tiêu cực tới fan bởi vậy mà mình luôn mang tới hình ảnh vui vẻ nhất.

Tuy nhiên nếu là âm nhạc thì lại có chút khác biệt. Mình không muốn chia sẻ suy nghĩ qua hành động nhưng mình biết điều đó sẽ ổn nếu biểu đạt bằng âm nhạc”.

Tại sao Jin BTS khủng hoảng tột độ sau khi chạm nóc Billboard Hot 100?-1

Jin chia sẻ, sau thành công lớn của BTS khi nhiều lần chạm nóc Billboad Hot 100, Jin đã có khoảng thời gian khó khăn hơn bao giờ hết với suy nghĩ mình chưa xứng đáng nhận được lời tán dương từ mọi người.

Tại sao Jin BTS khủng hoảng tột độ sau khi chạm nóc Billboard Hot 100?-2

“Thật ra, tôi đã có khoảng thời gian áp lực cực độ và đó cũng là lúc tôi tự suy ngẫm lại về bản thân. Sau khi đạt No.1 Billboard Hot 100, chúng tôi nhận được vô số lời chúc mừng từ người thân và fan nhưng tôi lại suy nghĩ liệu mình có xứng đáng với những lời tán dương ấy không”.

Với những cảm xúc ấy, Jin đã truyền tải mọi lo lắng và áp lực vào trong bài hát sau khi tìm tới CEO Bang Shi Hyuk.

Tại sao Jin BTS khủng hoảng tột độ sau khi chạm nóc Billboard Hot 100?-3

“Khi tôi cân nhắc kỹ hơn, tôi chỉ muốn những nỗi lo lắng ấy biến mất bởi tôi cảm thấy ngột ngạt, khó thở với chúng. Tôi đã nhận một vài lời an ủi và cứ thế sống bình thường như bao ngày khác. Tuy nhiên sau khi nói chuyện với Bang PD, ông ấy khuyên tôi hãy thử tạo ra một ca khúc đặt toàn bộ suy nghĩ của tôi vào trong đó.

Tại sao Jin BTS khủng hoảng tột độ sau khi chạm nóc Billboard Hot 100?-4

Tôi chẳng có chút tự tin mình sẽ làm tốt và cũng tự hỏi, sẽ ra sao nếu sản phẩm cuối cùng chẳng ra gì. Với suy nghĩa ấy, tôi đã quyết định tốt nhất là không nên làm và Bang PD cũng nói rằng không làm cũng chẳng sao.

Thế nhưng PD vẫn tin tưởng nếu tôi quyết định bắt tay vào một ca khúc thì tôi chắc chắn sẽ làm tốt và ông ấy cũng sẽ tìm một người phù hợp có thể giúp đỡ tôi”.

Tại sao Jin BTS khủng hoảng tột độ sau khi chạm nóc Billboard Hot 100?-5

Sau cuộc gặp gỡ với PD và được giới thiệu thiệu tới nhạc sĩ Gye Bum Ju, Jin đã tự tin hơn và cũng có động lực để truyền tải cảm xúc.

“Đó là cơ duyên để tôi gặp được nhạc sĩ Gye Bum Ju và cũng là khoảnh khắc những cảm xúc của tôi được thổi hồn sự sống. Anh ấy nói với tôi rằng hãy cứ viết hết mọi nỗi lo lắng ra đi và nếu nó chưa tốt thì hãy cũng làm lại. Với suy nghĩ tích cực như vậy, anh ấy đã giúp tôi tràn ngập năng lượng hơn".

Tại sao Jin BTS khủng hoảng tột độ sau khi chạm nóc Billboard Hot 100?-6

“Sau khi cùng bàn bạc về các chủ đề khác nhau, tôi cuối cùng đã thành công đạt cảm xúc vào trong một ca khúc và chia sẻ những lời tôi muốn nói thông qua Abyss. Tôi muốn lần nữa gửi lời cảm ơn tới anh Gye Bum Ju.

Bài hát có vẻ khá buồn cho một ca khúc sinh nhật nhưng nếu không phải bây giờ thì sẽ chẳng còn cơ hội nào thích hợp hơn nữa, thế nên tôi đã quyết định phát hành Abyss.”

Tại sao Jin BTS khủng hoảng tột độ sau khi chạm nóc Billboard Hot 100?-7

“ARMY, mặc dù vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng tôi mong các bạn hãy lắng nghe và cảm nhận bài hát này nhé. Cảm ơn leader đã viết lời cho phần điệp khúc nhé”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jin BTS

Tin tức mới nhất